BY StolenHeart
5 Aug 20 11:50 pm

Activision ยอมรับ Call of Duty: Warzone คือจุดเปลี่ยนของการเปิดตัวเกมในอนาคตของพวกเขา

6 Views

Call of Duty: Warzone นั้นถือเป็นโหมดเล่นฟรีจากภาค Modern Warfare ที่ได้รับความนิยมสูงมากจนน่าทึ่ง มีผู้เล่นรวมหลายล้านคน และมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสำเร็จเช่นนี้เองก็เริ่มที่ทำให้ทาง Activision เจ้าของเกมเริ่มเปลี่ยนแปลงหนทางในการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาในอนาคตข้างหน้าแล้ว

ข้อมูลนี้มาจากรายงานผลการประชุมระหว่างผู้ถือหุ้นของ Activsion Blizzard ที่พูดถึงผลประกอบการและอนาคตของการพัฒนาเกม โดยมีคำถามที่น่าสนใจจากผู้ถือหุ้นที่กล่าวถึงเกม Call of Duty: Warzone ที่เป็นเกมที่ทำรายได้ไปสูงมากในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ จนมีผู้เล่นรวมกันมากกว่า 75 ล้านคนแล้ว

ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวนี้ทำให้ Rob Kotisch ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายเกมถึงกับเอ่ยปากว่า ความสำเร็จนี้เป็นการเปิดโอกาสใหม่หลายอย่างให้กับแฟรนไชส์ Call of Duty ในอนาคตได้เลย

“เริ่มจากเรื่องของการตลาด มันมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้เราต้องคิดถึงการทำการตลาดในโลกใบใหม่นี้” Kotisch กล่าว “พวกเรามีตลาดที่ใหญ่ขึ้น ได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอดีตของเรา และนั่นทำให้เรารู้เป้าหมายและพุ่งตรงไปหามันได้เร็วกว่าเดิม”

คุณ Kotisch ยังระบุอีกว่า Warzone เป็น “แพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยม” ในการแบ่งปันข้อมูลและข่าวสารให้กับชุมชนผู้เล่น Call of Duty ซึ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการประกาศเปิดตัวซีรีส์นี้ในอนาคตไปด้วย

“พวกเรารอแทบไม่ไหวที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวใหม่ให้กับชุมชนผู้เล่น และเราคิดว่า พวกเรานั้นกำลังทำสิ่งที่แตกต่างและเข้าถึงหลายคนได้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก่อน”

ส่วนความเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้จะมีผลต่อการเปิดตัวเกมใหม่ในแฟรนไชส์นี้ไปอีกแค่ไหน ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top