BY Aisoon Srikum
5 Feb 21 3:57 pm

Acitivision Blizzard ยืนยัน จะมีเกม Call of Duty ตัวใหม่เปิดตัวในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน

6 Views

Call of Duty จะมี “เกมใหม่” เปิดตัวภายในปีนี้

ทาง Activision Blizzard ยืนยันว่าจะมี Call of Duty เกมใหม่ ซึ่งเป็นเกมระดับพรีเมี่ยมที่แข็งแกร่งเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 นี้อย่างแน่นอน

เจ้าหน้าที่การเงินของบริษัท Dinnis Durkin เปิดเผยในระหว่างการรายงานผลประกอบการว่า Call of Duty จะมีเกมใหม่ เปิดตัวเพิ่มอีกแน่นอนภายในไตรมาสที่ 4 หรือช่วงปลายปีของปีนี้ แต่ไม่มีการระบุว่า สตูดิโอใดเป็นผู้เข้ามาร่วมพัฒนาเกมซีรีส์นี้

ในปัจจุบัน แฟรนไชส์ Call of Duty ถูกหมุนเวียนหน้าที่การพัฒนาอยู่ 3 สตูดิโอนั่นคือ Infinity Ward, Treyarch และ Sledgehammer Games

Activision ยืนยัน จะยกเครื่องแผนสำหรับเกม Call of Duty ในปีนี้ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา แฟรนไชส์นี้ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 250 ล้านคนในปี 2020 รวมไปถึง ใน Season 1 ของภาค Black Ops Cold War มีผู้เปิดใช้ Battle Pass มากที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวเกมภาคใหม่มาในปี 2019

ก็ต้องรอดูกันว่า “เกมใหม่” ที่ว่านี้ จะเป็นภาคใหม่ หรือเปิดเนื้อเรื่องใหม่กันไปเลย เพราะตั้งแต่ปี 2019 ก็เป็นการหยิบเอา Modern Warfare และ Black Ops มาเล่าใหม่ เป็นไปได้ว่าที่ในปีนี้เราอาจจะได้เห็นเส้นเรื่องใหม่ก็ได้

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top