BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Jun 15 1:26 am

5 เกมแนะนำประจำ Steam Summer Sale วันที่ 5

3 Views

ชมกันแบบต่อเนื่องกับ 5 เกมแนะนำที่เราเลือกมาให้คุณคัดแบบเน้นๆจาก Steam Sale สดใหม่จากเตา 

ยังคงอยู่กับเกมเมอร์ทุนน้อยหรือพวกรักพี่เสียดายน้อยกับบทความ 5 เกมแนะนำจาก Steam Summer Sale ของเรา GamingDose ไปชมกันเลยว่าวันนี้เราหยิบเกมอะไรมาให้คุณสอยมาลองเล่นกัน

1. Dishonored  – 92.25 บาท

Dishonored

Dishonored

เกมนี้เหมาะสำหรับ: คอเกมลอบเร้นและผู้ชื่นชอบอิสระในการทำภารกิจ พบกับโลกสุดล้ำที่มีเนื้อหาเข้มข้นพร้อมงานศิลป์ที่น่าสนใจ แถมตัวเกมพึ่งเปิดตัวภาคต่อไปแบบสดๆร้อนๆตอนนี้เป็นโอกาสดีที่จะสอยมาเล่น ราคาไม่ถึงร้อยแบบนี้อย่าพลาด

2. BioShock Triple Pack – 157.35 บาท

Bioshock Infinite Elizabeth

Bioshock Infinite Elizabeth

เกมนี้เหมาะสำหรับ: ไม่ต้องแนะนำอะไรกันมากสำหรับเกมดังระดับขึ้นหิ้งอย่าง Bioshock งวดนี้งัดมาขายแบบรวม Pack 3 ภาคคุ้มๆในราคาแค่ 150 คอเกมเดินยิงกับผู้ชอบเนื้อหาลุ่มลึกห้ามพลาดอีกเช่นกัน

3. Ryse – 247.86 บาท

Ryse

เกมนี้เหมาะสำหรับ: คอเกมเดินฟันและผู้ชื่นชอบหนัง Hollywood แนว Gladiator แม้ระบบการเล่นจะไม่มีอะไรมากแต่ Ryse มาพร้อมภาพสุดงามและระบบการเล่นที่เน้นความมัน ราคาอาจจะดูสูงไปนิดถ้าเทียบกับเกมอื่นแต่ก็ถือเป็นอีกเกมที่คอเกมบน PC น่าจะได้ลองกันสักครั้ง

4. Crusader Kings 2 – 145.80 บาท

crusader-kings-2

เกมนี้เหมาะสำหรับ: เกมเมอร์สายวางแผนผู้ชื่นชอบความลุ่มลึกสุดขอบ Crusader Kings 2 เป็นอีกเกมวางแผนที่ได้รับคำชมมากมายมหาศาลและได้รับการยอมรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกว่านับเป็นหนึ่งเกมชั้นนำในแนวนี้

 

5. Shadowrun Return/ Dragonfall –94/63 บาท

Shadowrun-Returns
เกมนี้เหมาะสำหรับ: คอเกม RPG สลับตากันเดินทุกวัยไม่ควรพลาด Shadowrun กับระบบการเล่นหลักที่สนุกและเนื้อหาเข้มข้น โดยเฉพาะตัวเสริมแยกอย่าง Dragonfall ที่พัฒนาจากภาคหลักในแทบทุกมุม

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top