BY Aisoon Srikum
3 May 23 1:57 pm

300 โรลฟรีมีอยู่จริง ผู้เล่น Honkai Star Rail ใช้เวลา 65 ชั่วโมง เก็บทุกอย่างจนเปิดกาชาแบบฟรี ๆ ได้

105 Views

ผู้เล่น Honkai Star Rail ใช้เวลากว่า 65 ชั่วโมงงในสัปดาห์แรกของเกม ทำทุกอย่างเพื่อเปิดโรลฟรีได้กว่า 300 โรล

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่แนวทางการเล่นแบบ Free to Play สักเท่าไร เพราะผู้เล่นรายนี้ก็เติม Battle Pass เข้าไปด้วย โดยผู้เล่นคนนี้เผยว่าในปัจจุบัน เขามีเลเวล 38 และสามารถเก็บ Star Rail Special Pass ได้ 150 ใบ และ Normal Pass ได้อีก 144 ใบ

ฉันทำทุกภารกิจ ทำทุกปริศนาที่หาได้และทำได้ และทำไปแล้ว 159 อย่าง ซื้อของจากร้านค้าทั้งหมด ยกเว้นร้านสุดท้าย และจบ Simulated World โลก 5 แล้ว รวมไปถึง Forgotten Hall ชั้น 10 ด้วย ผมสนุกกับเกมนี้มาก และจะเล่นเกมนี้ต่อไป แต่คงจะเล่นด้วยความสบายกว่านี้ ใช่ ฉันต้องการนอน

ผู้เล่นคนนี้แนะนำให้สำรวจ และมองหาพื้นที่ต่าง ๆ เพราะบางพื้นที่จะถูกมองข้ามได้ง่าย หลังทำภารกิจเนื้อเรื่องแล้ว จะมีโซนต่าง ๆ ปลดล็อคเพิ่ม ให้สำรวจให้ครบ รวมไปถึง Warp Trotter ที่อาจจะให้ Stellar Jade ด้วย

ใน Xianzhou มี Puzzle จำนวนหนึ่งที่เกิดใหม่ติดต่อกัน รวมเป็นสามรอบ นอกจากนี้ส่วนสำคัญคือร้านค้าในแต่ละโซน ที่ต้องอาศัยการสำรวจอีกมากมาย ฉันเคยเล่น Genshin Impact และคุ้นเคยกับระบบเกมแบบนี้ดี และผมบอกเลย เกมนี้มันใจดีกว่า Genshin ตอนเปิดตัวมาก

Honkai Star Rail เป็นเกมใหม่จาก miHoYo ผู้พัฒนา Genshin Impact ที่หันมาเป็นเกม Turn Based RPG และตอนนี้เปิดให้เล่นฟรีแล้วทั้งบน PC, iOS และ Android ใครสนใจ อยากโดนดูดเวลาก็ไปหาลองโหลดมาเล่นกันได้

Aisoon Srikum

Back to top