BY StolenHeart
24 Jul 18 10:41 pm

2K Games เพิ่มระดับการลงทุนให้กับแฟรนไชส์ WWE 2K

19 Views

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมมวยปล้ำที่อาจจะได้เห็นอะไรดีๆเพิ่มขึ้น

น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมมวยปล้ำ WWE ที่คาดหวังการพัฒนามากขึ้นในเวอร์ชั่นวิดีโอเกม หลังจากที่พบกับความผิดหวังมาหลายภาค โดยตอนนี้ทางประธานของ 2K Games ก็เริ่มให้ความสนใจที่จะลงทุนลงแรงในเกมซีรีส์นี้มากขึ้นในอนาคตครับ

จากบทสัมภาษณ์คุณ David Ismalier ประธานของ 2K Games ในเวปไซด์ Gameindustry.biz ได้พูดถึงการผลักดันและสนับสนุนเกมมวยปล้ำเกมนี้เอาไว้ดังนี้ครับ

“เรากำลังมองหาหนทางในการขยับขยายผลงานของเรา นอกเหนือไปจากการออกเกมใหม่ ๆ แล้ว เรายังเพิ่มความสัมพันธ์ระยะยาวกับทางหุ้นส่วนเพื่อการพัฒนาผลงานของพวกเราด้วย”

ซึ่งถ้าจะลงลึกในรายละเอียดก็คือการลงทุนในเกมมือถือและตลาดเกมประเทศจีนที่เขามองว่าเป็น”โอกาสครั้งใหญ่”สำหรับบริษัท และยังเพิ่มการลงทุนในแฟรนไชส์ WWE เพิ่มเติม ซึ่งก็เริ่มมีการลงทุนให้เห็นผลมากขึ้นแล้วในเวลานี้ หลังจากที่ตัวเกมต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ และไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรในภาคที่ผ่าน ๆ มา

ก็หวังว่าการลงทุนเพิ่มเติมในครั้งนี้จะทำให้แฟนเกมและแฟนมวยปล้ำชื่นใจกันขึ้นบ้างว่า เราจะได้เห็นเกมมวยปล้ำดี ๆ ออกมาให้เล่นกันในอนาคตนะครับ ส่วนใครที่รอเกมภาคใหม่ WWE2K19 กันอยู่ 10 ตุลาคมนี้ได้เล่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top