BY KKMTC
31 Jul 20 1:54 pm

20XX, Barony และ Sword & Sworcery แจกฟรีใน Epic Games Store แล้ววันนี้ !

8 Views

Epic Games Store ได้ประกาศแจกเกมประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งการแจกครั้งนี้แตกต่างจากการแจกรอบครั้งก่อนที่ผ่านมา เพราะรอบนี้ได้แจกเกมอินดี้ให้เล่นถึง 3 เกมเลยทีเดียว และจะมีเกมอะไรบ้างก็สามารถรับชมได้เลยครับ

20XX เป็นเกมแนวแอ็คชัน-แพลตฟอร์ม คล้ายกับ Megaman โดยตัวเกมมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว และโหมด Multiplayer ที่เล่นสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ได้ รวมถึงเนื่องจากตัวเกมได้ใส่ความเป็น roguelike เข้าไป ทำให้เกมดังกล่าวมีความท้าทาย รวมถึงติดพันได้ง่าย

Barony เป็นเกมแนว roguelike แบบมุมกล้อง First-Person โดยเกมดังกล่าวรับแรงบันดาลใจจาก Ultima Underworld, Daggerfall และ System Shock ซึ่งเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบลุย Solo เดี่ยว หรือเล่นแบบ Co-Op ร่วมมือกับเพลเยอร์คนอื่นรวมเป็น 4 คน

และเกมสุดท้าย Superbrothers: Sword & Sworcery EP เป็นเกมอินดี้แนวแอ็คชัน-ผจญภัยสุดแหวกแนว ที่ได้รับรางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม The Best Videogame Music of 2011 โดยสื่อเกม Kotaku

ก็ต้องบอกเลยว่าทั้งสามเกมที่กล่าวมาทั้งหมด ล้วนเป็นเกมอินดี้ระดับม้ามืดทั้งสิ้น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากรับเกมดังกล่าว ก็สามารถรับได้ที่แพลตฟอร์ม Epic Games Store ได้ทันที

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top