BY KKMTC
1 Oct 21 12:20 pm

๊Ubisoft เผย โครงสร้างเนื้อเรื่อง Far Cry 6 จะมีความซับซ้อนกว่าทุกภาค เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจอุดมการณ์ทั้งฝ่ายร้ายกับฝ่ายดี

3 Views

Navid Khavari ฝ่าย Narrative Director ของ Ubisoft ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสื่อข่าว Metro เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการสร้างเนื้อเรื่องของเกม Far Cry 6 ซึ่งเป็นเกมภาคแรกของตระกูลที่โฟกัสกับคุณภาพเนื้อเรื่องโดยรวม พร้อมกับการออกแบบตัวร้ายน่าจดจำที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์มาตั้งแต่ภาค 3 โดย Khavari เผยว่าเนื้อเรื่อง Far Cry 6 จะมีความซับซ้อนกว่าทุกภาค เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจอุดมการณ์ทั้งฝ่ายร้ายกับฝ่ายดี

เราได้ใช้ไอเดียนี้ เพื่อให้เพลเยอร์สามารถเข้าใจว่าระบบเผด็จการมีลักษณะการทำงานเป็นอย่างไร ให้เข้าใจมากขึ้นว่าทำไมเหล่ากบฏถึงตัดสินจับปืนต่อสู้กับทรราช เนื้อเรื่องของเกมจึงมีความซับซ้อน และเนื้อหาเกมจะมีอะไรที่มากกว่าแค่ฝ่ายดีต่อสู้กับฝ่ายร้าย

แน่นอนว่าหนึ่งในคำถามของเกคือคุณพร้อมจะไปได้ไกลแค่ไหน จะโค่นล้มเผด็จการได้ไกลแค่ไหน คำถามเกี่ยวกับความมุ่งมั่นเป็นหนึ่งในแนวทางสำคัญสำหรับเกมนี้ เราจึงใส่ความแตกต่างและเพิ่มความซับซ้อนในเนื้อเรื่องลงไป ซึ่งผมก็เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนจะคาดหวังและพร้อมกับการเล่นเกมนี้ครับ – Khavari กล่าว

Far Cry 6 มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Dani Rojas หนึ่งในผู้นำฝ่ายปฏิวัติ ต้องนำทีมกบฏกับทำภารกิจเสี่ยงตายต่าง ๆ เพื่อปราบผู้นำเผด็จการ Antón Castillo (นำแสดงโดยดาราชื่อดัง Giancarlo Esposito) แล้วปลดประเทศ Yara ให้เป็นอิสระ หลังถูกปกครองด้วยเผด็จการมานานหลายปี โดยโครงการ “วิวิโร” นวัตกรรมสมุนไพรรักษามะเร็ง และ Diego Castillo ลูกชายของ Antón จะเป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินเนื้อเรื่อง

 

Far Cry 6 มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 7 ตุลาคม ในระบบ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series , Xbox One, PC และ Stadia

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top