BY Nuttawut Apiratwarakul
11 Jul 18 11:58 pm

Code Vein ขอเลื่อนยาวไปปี 2019 ย้ำเลื่อนครั้งนี้เพื่อให้ตัวเกม “ดีเกินความคาดหวังของแฟนๆ”

8 Views

เราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นาน

Bandai Namco ขอเลื่อนยาวเกม Code Vein เกม Action Rpg สไตล์ Dark Souls แนว Anime

ในการประกาศล่าสุดทีมงานได้ยืนยันว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนไปวางจำหน่ายปีหน้า 2019 แทน โดยยังไม่มีวันหรือเดือนที่แน่นอนถูกเปิดเผยไว้แต่อย่างใด

สำหรับสาเหตุของการเลื่อนนั้นก็ไม่ใช่อะไรอื่นไกล ทางทีมงานขอเวลาเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาขัดเกลาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นเพราะต้องการให้ตัวเกมออกมาดีกว่าที่แฟนๆคาดหวังกันเอาไว้

คุณ Eric Hartness หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Bandai Namco ออกมากล่าว

code-vein

Code Vein ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ ซึ่งได้ลองทดสอบเล่นตัวเกมในช่วงพัฒนากันไปแล้ว ด้วยความที่เรารู้ว่ากระแสตอบรับของเกมต้องออกมาดี เราจีงตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่าย Code Vein  ออกไปเพื่อพัฒนาระบบการเล่นของตัวเกมให้ออกมาดีเกินความคาดหวังของแฟนๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากแต่พวกเราก็เชื่อมั่นว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

กำหนดการวางจำหน่ายเดิมของเกม Code Vein  อยู่ในวันที่ 27  กันยายน ซึ่งทีมงานได้ออกมาประกาศเอาไว้เมื่อเดือนที่ผ่านมา การตัดสินใจเลื่อนตัวเกมครั้งนี้จึงฟังดูแปลกอยู่บ้าง

เป็นไปได้ว่า Bandai Namco อาจอยากผลักดันให้ Code Vein กลายเป็นเกมชั้นเยี่ยมระดับขึ้นหิ้งขอตามรอยรุ่นพี่อย่าง Dark Souls หรือไม่ก็ทางค่ายอาจจะเล็งเห็นว่าช่วงปลายปีนี้ “เกมเทพ” อัดแน่นเต็มไปหมดเลยต้องขอหลีกทางให้แทน ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็หวังว่าเวลาที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เกมนี้ดีกว่าเดิมตามคำสัญญาของ Bandai Namco

ที่มา dualshockers

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top