BY StolenHeart
6 Apr 19 9:37 am

ไม่มีโหมดง่าย ? ชาว Mod จัดให้ กับ Sekiro ‘Easy Mode’

25 Views

แม้ในเวลานี้จะยังมีประเด็นถกเถียงกันอยู่ว่า เกม Sekiro: Shadow Die Twice นั้นควรจะมีโหมดง่ายหรือไม่ แต่ชาว Mod หลายคนก็ไม่รอกันแล้ว และปล่อย Mod ‘Easy Mode’ มาให้ได้สัมผัสกันแล้ว

โดยทาง Polygon ได้แนะนำ Mod ตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า “Sekiro FPS Unlock and More” จากเว็บไซต์ Nexus Mods ที่เป็นศูนย์รวม Mod จากเกมดังมากมาย ซึ่ง Mod ตัวนี้เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถลดและเพิ่มความเร็วของเกมได้อย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วของตัวเกม แยกจากตัวของผู้เล่น หรือเพิ่มมุมมอง FoV ให้กว้างขึ้นเพื่อมองดูศัตรูได้ชัดเจน เปลี่ยนเกมให้ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยไปในทันที

นอกจากจะสามารถปรับความเร็วของเกมได้แล้ว Mod ตัวนี้ยังสามารถปลดล็อกเฟรมเรทของเกมให้สูงเกินกว่า 60 เฟรม และปรับความละเอียดของหน้าจอได้ตามต้องการอีกด้วย เรียกว่าปรับกันได้ตามความพอใจมากกว่าที่เกมจัดมาให้เลยทีเดียว

Sekiro Shadows Die Twiceแต่ก็ต้องเตือนกันไว้ก่อนว่า การใช้ Mod มีความเสี่ยงทั้งในเรื่องของการแก้ไขไฟล์เกม และอาจสร้างความเสียหายให้กับไฟล์เซฟของผู้เล่นได้ รวมไปถึงความท้าทายที่เป็นแก่นหลักของเกมก็จะเข้มข้นน้อยลงด้วย แต่ถ้าใครสนใจอยากลอง ก็สามารถลองโหลดไปลองกันได้แล้ว ที่นี่ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top