BY StolenHeart
24 Feb 19 7:34 am

ไม่ถอดใจ Bethesda เผย Roadmap เตรียมอัพเดต Fallout 76 ตลอดปี 2019 แล้ว

6 Views

แม้ Fallout 76 จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หลายคนคาดไว้ในปีที่แล้ว อันเนื่องมาจากปัญหามากมายที่มีติดตัวเกมทั้ง Bug และอื่น ๆ อีกสารพัด จนทำให้ร้านค้าหลายร้านพยายามกำจัดเกมนี้ออกไปจากร้านของตนด้วยโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย แต่ทาง Bethesda ก็ยังไม่ยอมแพ้ เตรียม Raodmap อัพเดตตัวเกม Fallout 76 ตลอดทั้งปี 2019 นี้ออกมาแล้ว

โดยเมื่อวันก่อนนั้นทาง Bethesda ได้เผยข้อมูล Roadmap ของการอัพเดตตัวเกม Fallout 76 ที่เตรียมเอาไว้สำหรับปี 2019 อย่างครบถ้วนแล้ว โดยรายละเอียดการอัพเดตแรกของเกมจะมีชื่อว่า Wild Appalachia จะเป็นการเสริมเนื้อหาใหม่ ๆ ตลอดฤดูใบไม้ผลิ โดยเนื้อหาทั้งหมดจะมีดังต่อไปนี้

  • เควสใหม่ Shear Terror! ค้นหาความลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้ใน Appalachia โดยจะเป็นเควสต่อเนื่องขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นจะได้เจอกับศัตรูที่ไม่เคยเจอมาก่อนในเควสหลัก
  • เควสใหม่ Ever Upwards ร่วมผจญภัยและไขปริศนาของตำนานหน่วยลาดตระเวนรุ่นบุกเบิก ไต่ระดับให้สูงขึ้นและรับของรางวัลเป็น Backpack หลากหลายรูปแบบ
  • เพิ่มพ่อค้าในตำนานระดับ Legendary ค้นหาตัว Purveyor เพื่อแลกเปลี่ยน Scrap กับอาวุธแบบ Legendary ต่าง ๆ มากมาย
  • Feature ใหม่ ตกแต่ง C.A.M.P เพิ่มตู้ขายของต่าง ๆ ในค่ายของผู้เล่นเพื่อขายให้กับผู้เล่นคนอื่นในขณะที่ไม่ได้อยู่ในค่าย รวมไปถึงการถ่ายรูปต่าง ๆ อีกด้วย
  • เพิ่มระบบต้มและกลั่นเครื่องดื่ม โดยผู้เล่นจะได้รับสูตรในการทำเครื่องดื่มใหม่ ๆ มากมายในระหว่างเดินทางเพื่อนำมากลั่นและต้มในค่ายของตัวเอง
  • Seasonal Event ใหม่ Fasnacht Parade ที่เป็น Limited Time Event กับไอเท็มใหม่มากมาย
  • โหมดการเล่นใหม่ Survival ที่ลดข้อห้ามหลายอย่างลงให้ PvP กันได้ถึงใจมากขึ้น และมาพร้อมกับ EXP และของรางวัลที่สูงมากกว่าเดิม รวมไปถึง Challenge ใหม่อีกด้วย

ซึ่งทั้งหมดนี้จะทยอยอัพเดตตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ไปจนถึงเดือนพฤษภาคมนี้

และนอกจากนั้น Bethesda ยังเผยแผนอื่น ๆ หลังจากนี้เพิ่มเติม โดยแบ่งเป็นช่วงฤดูร้อนในชื่อ Nuclear Winter และ Wastelander ในฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่อย่างเข้มข้นอีกเช่นกัน โดยจะมีการประกาศต่อไปในภายหลัง

ใครที่ยังไม่หมดหวังกับ Fallout 76 ก็รอเล่นกันได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top