BY Aisoon Srikum
14 Jul 20 4:40 pm

ใน Watch Dogs Legion มีตัวละครที่เป็นญาติกับ Jacob Frye ใน Assassin’s Creed Syndicate

13 Views

Watch Dogs Legion เปิดตัวอีกครั้งใน Ubisoft Forward อย่างเป็นทางการ และจุดเด่นในภาคนี้คือ การที่้ราจะ “เล่นเป็นใครก็ได้”

ดูเหมือนว่าจะเป็น Easter Egg แต่ก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะ Game Rant ออกมารายงานว่าจะมีตัวละครที่ดูเหมือนเป็นญาติของตัวเอกจากภาค Syndicate และคอนเฟิร์มโดย Ubisoft ด้วยตัวเองว่า ใช่ พวกเขาคือญาติกัน

https://twitter.com/ANerdWonder/status/1282568670342832128

ผู้ใช้ Youtube ANerdWonder โพสท์ภาพในทวิตเตอร์เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีชื่อว่า Sandra Cassidy และในเกมระบุไว้อย่างชัดเจนว่า เป็นทายาทของ Jacob Frye ซึ่งตัวละครนี้คือตัวเอกของเกม Assassin’s Creed ภาค Syndicate นั่นเอง

นอกจากจะระบุไว้ชัดเจนว่าเป็นทายาทของ Jacob Frye แล้ว เกมยังระบุว่าเธอเป็นนักลอบฆ่ามืออาชีพอีกด้วย โดยตัวเกมยังไม่ได้แจ้งว่าเราจะพบตัวละครนี้ได้จากที่ไหน อย่างไรก็ตามใน Watch Dogs Legion นี้ ผู้เล่นยังมีทางเลือกในการเล่นแบบลอบเร้น เหมือนใน Assassin’s Creed ได้

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ถ้าจะมี Easter Egg พาดพิงถึงเกมที่พัฒนาโดยบริษัทเดียวกัน และคาดว่านี่ไม่ใช่เพียง Easter Egg เพียงอย่างเดียวในเกมด้วย ไม่แน่ว่าถึงเวลาที่เกมเปิดจริง เราอาจจะพบเห็น Easter Egg ของเกมอื่น ๆ ใน Ubisoft ภายใน Watch Dogs Legion อีกมากมายแน่นอน

Watch Dogs Legion จะวางจำหน่าย 29 ตุลาคม 2020 นี้ บน PC , PS4 , PS5 , XBOX One และ XBOX Series X ในอนาคต

Aisoon Srikum

Back to top