BY BOM
24 Jul 18 2:17 pm

โอเปอเรเตอร์จาก TOM CLANCY’S RAINBOW SIX® SIEGE OPERATORS ร่วมทีมกับหน่วย GHOSTS ในเกม TOM CLANCY’S GHOST RECON® WILDLANDS กับภารกิจ OPERATION ARCHANGEL

7 Views

มาสัมผัสประสบการณ์ครอสโอเวอร์ไม่เหมือนใครจาก Tom Clancy ได้แล้ววันนี้

วันนี้ Ubisoft เปิดเผยว่าโลกของ Tom Clancy’s Ghost Recon® Wildlands และ Tom clancy’s Rainbow Six® Siege จะมาบรรจบกันในภารกิจครอสโอเวอร์สุดพิเศษที่ให้เล่นกันฟรีๆ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Special Operation 2 อันเป็นอัปเดตใหญ่ครั้งที่สองกับคอนเทนต์หลังเกมวางจำหน่ายในปีที่สองของ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands โดยที่ผู้เล่นจะได้ร่วมทีมกับ Valkyrie, Twitch และ Caveira ในอีเวนต์ครอสโอเวอร์สองตน พร้อมให้เล่นแล้วในวันนี้ 24 กรกฎาคมบนทุกแพลตฟอร์ม

ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่นทุกรายจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ในธีมของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege สุดพิเศษที่จะมีให้เล่นในโหมดแคมเปญหลักของ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands และโหมด Ghost War PvP ซึ่งก็รวมถึงคลาสใหม่อีกสองคลาสในโหมด Ghost War PvPซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Rainbow Six Siege และภารกิจแบบ PvE สองตอน ภายใต้ชื่อของ Operation Archangel นั่นเอง เนื้อหาของภารกิจนี้มีอยู่ว่าโอเปอเรเตอร์ของ Rainbow Six Siege อย่าง Caveira ได้หายตัวไป และด้วยเหตุนี้ Valkyrie ที่เป็นเพื่อนกับ Karen Bowman มานาน ก็ได้ตามรอยของ Caveira มาจนถึงโบลิเวีย และด้วยความช่วยเหลือของ Twitch นี่เอง ทีม Ghost จะได้สืบเสาะตามร่องรอยและได้ทราบว่าเหตุใด Caveira จึงได้มาเยือนโบลิเวีย รวมถึงอดีตอันเจ็บปวดของเธอด้วย ซึ่งแชเลนจ์พิเศษนี้จะเล่นเดี่ยวหรือร่วมเล่นกับคนอื่นได้สูงสุดสี่คนก็ย่อมได้ และสามารถไปรับภารกิจได้ที่ Caimanes

หากผู้เล่นเคลียร์ภารกิจ Operation Archangel ได้ก่อนวันที่ 14 สิงหาคม ก็จะได้รางวัลเป็นถุงมือของ Caveira ที่พอสวมใส่แล้วผู้เล่นจะสามารถใช้ท่า CQC อันเป็นเอกลักษณ์ของ Caveira ได้แถมยังช่วยให้ทราบตำแหน่งของศัตรูในบริเวณโดยรอบอัตโนมัติ นอกเหนือไปจากรางวัลที่ได้จากการผ่านแชเลนจ์แล้ว ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งและติดตั้งอาวุธให้กับ Ghost ของตนได้ด้วยชุดอุปกรณ์ Rainbow Six Gear Pack ซึ่งได้รวมอุปกรณ์ปรับแต่งและอาวุธต่างๆ อย่างเช่น ปืนพก Luison เฉพาะตัวของ Caveira ทั้งยังมีปืนไรเฟิลจู่โจมอย่าง HK 416 ที่ปรับแต่งได้เต็มสูบ รวมถึงผ้าโพกหัวชีมัคที่ได้แรงบันดาลใจจาก Valkyrie และหน้ากากทรงกะโหลกที่ได้แรงบันดาลใจจาก Twitch

ใน Special Operation 2 นี้ จะมีการเพิ่มเติมคลาสใหม่อีกสองคลาสในโหมด Ghost War PvP นั่นคือ Toxic และ Surgeon ซึ่งก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก Smoke และ Doc ในเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege นั่นเอง Toxic จะใช้โดรนเพื่อปล่อยกลุ่มควันพิษขนาดใหญ่ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นวางกับดักทีมข้าศึกและสร้างพื้นที่ให้ไม่มีใครกล้าเข้า ส่วน Surgeon จะใช้ปืนเข็มฉีดยาเพื่อชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมได้แม้จะอยู่ห่างกัน อันจะสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการวางกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนทีมได้จากระยะกลาง นอกเหนือไปจากสองคลาสใหม่นี้แล้ว การอัปเดตในครั้งนี้ยังมาพร้อมกับแผนที่ PvP ใหม่อีกสองแผนที่นั่นคือ Factory และ Checkpoint ระบบในการรับชมการแข่งแบบใหม่ที่เรียกว่าโหมด Observer และโหมด Ghost รวมถึงโหมดความยากสูงแบบ PvE ที่หากตายก็จะตายถาวร

ผู้เล่นในโหมด Ghost War จะได้สิทธิในการเล่นคลาสใหม่ก่อนคนอื่นล่วงหน้าเจ็ดวัน รวมถึงแผนที่และโหมด Ghost ใหม่ๆ หากว่ามีซีซันพาสปี ของเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands อยู่แล้ว แต่สำหรับผู้เล่นใหม่นั้น เกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands จะลดราคาสูงสุด 67% ระหว่างวันที่ 24-31 กรกฎาคมนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดแวะชมที่ ghostrecon.com

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ปี นี้จะยังคงขยายขอบเขตจักรวาลของ Ghost Recon ออกไปด้วยอัปเดตใหญ่อย่าง Special Operation ที่แต่ละชุดจะมาพร้อมกับธีมเอกลักษณ์ของตนเองอัปเดตแคมเปญแบบ PvE ที่มาพร้อมภารกิจพิเศษและแชเลนจ์พิเศษรวมถึงรางวัลเฉพาะตัว, อัปเดตเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ แบบ PvP ในโหมด Ghost War 4v4 และองค์ประกอบที่ชุมชนผู้เล่นเรียกร้องเข้ามากันอย่างล้นหลาม ทีมงานมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนเกมโดยส่งมอบคอนเทนต์ใหม่ๆ และจะพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Operation Archangel นั้นโปรดเข้าชมที่

https://news.ubisoft.com/article/Ghost-Recon-Wildlands-Special-Operation-2-Senior-Producer-Talks-New-Additions

เกมได้รับการพัฒนาโดย Ubisoft Paris* ซึ่ง Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ถือเป็นเกมยิงแนวทหารที่สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คนพร้อมกันหรือไม่ก็เล่นแบบเดี่ยวตั้งแต่เริ่มเกมจนจบเกมได้เลย ผู้เล่นจะมีอิสระเต็มที่ในการทำภารกิจให้สำเร็จตามวิธีของตนเองและคอยเฝ้าดูความเปลี่ยนแปลงของโลกจากการกระทำของตน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างเงียบเชียบในตอนกลางคืน หรือจะบุกฝ่าในตอนกลางวัน หรือจะร่วมมือกับคนอื่นเพื่อจู่โจมพร้อมกันแบบสายฟ้าแลบแล้วกวาดศัตรูให้หมดในรอบเดียว การตัดสินใจแต่ละอย่างจะมีผลลัพธ์ตามมาเสมอ และผู้เล่นจะต้องปรับตัวเปลี่ยนแผนเพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละภารกิจจะสำเร็จเสร็จสิ้นได้โดยสมบูรณ์ เกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ยังมีโหมด Ghost War ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ co-op ขั้นสุดยอดในการปะทะกันแบบ 4v4 อันเต็มไปด้วยคลาสที่มากมายขึ้นทุกครั้ง รวมถึงแผนที่และโหมดต่างๆ Ghost War คือโหมดที่มุ่งเน้นด้านทีมเวิร์ค, กลยุทธ์ และความตึงเครียดในการปะทะอย่างแท้จริง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands โปรดเข้าชมที่ ghostrecon.com

ติดตามเราได้ที่ twitter.com/ghostrecon

 facebook.com/ghostrecon

มาร่วมสนทนากับเราได้โดยใช้แฮชแท็ก #ghostrecon.

โปรดติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/UbisoftSEA

YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft ต่อไป

*พัฒนาร่วมกับ Ubisoft Annecy, Bucharest, Montpellier, Milan, Belgrade และ Reflections studios.

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top