BY Zreast
2 Feb 21 9:45 pm

โอม Cocktail ร่วมแคมเปญโปรโมท PlayStation 5 พร้อมโชว์เครื่องแพ็กเกจพิเศษ สลักชื่อไว้ให้โดยเฉพาะ

4 Views

ใกล้ถึงกำหนดวางจำหน่ายในไทยเข้าไปทุกที ทาง PlayStation จึงเริ่มที่จะเดินหน้าโปรโมตผ่านช่องทางต่าง ๆ กันแล้ว ซึ่งคุณโอม Cocktail ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ให้เกียรติมาร่วมกับแคมเปญครั้งนี้ด้วย

ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือโอม เป็นที่รู้จักในฐานะของนักร้องนำวงดังในเมืองไทยอย่าง Cocktail รวมถึงในอีกด้านว่าเป็นเกมเมอร์ตัวยงด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับแพลตฟอร์ม PlayStation ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโชว์ว่าเก็บถ้วย Platinum กับ Final Fantasy VII Remake รวมถึงดีดกีตาร์และร้องเพลงของวงในเกม The Last of Us Part II มาแล้ว

ครั้งนี้ คุณโอมได้เป็นผู้ที่มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ดี ๆ เกี่ยวกับ PlayStation ให้ทราบ โดยโพสต์รูปไว้ทางแฟนเพจส่วนตัว พร้อมแคปชันว่า

จำได้ว่ารู้จักกับ PlayStation ครั้งแรกตอนอยู่ ป.5
ทุกวันนี้ผมยังจำความรู้สึกความตื่นตาตื่นใจในการเปลี่ยนแปลงไปของเทคโนโลยีเกมในวันนั้นได้ดี…. หลังจากนั้นเป็นต้นมา PlayStation ทุกรุ่นก็กลายเป็นอุปกรณ์สามัญประจำบ้านตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา

ในปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ทาง PlayStation ชวนผมเข้ามาร่วมเคมเปญในการโปรโมท PlayStation 5 ครั้งนี้ โดยชิ้นงานที่มีโอกาสถ่ายทำร่วมกันจะออนไลน์ให้ทุกท่านได้รับชมในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เวลาเที่ยงตรงครับ

ท้ายนี้ขอบพระคุณ PlayStation เป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติผมในการทำงานครั้งนี้ และขอบพระคุณสำหรับเครื่อง PlayStation 5 ในแพ็กเกจพิเศษที่ยิงเลเซอร์ชื่อของผมไว้ให้ด้วย เป็นของที่ระลึกที่มีค่ามาก ๆ ครับ

เกมหลายเกมเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานเพลงของผม และคงเป็นแบบนั้นเสมอ ๆ ครับ

น่าติดตามว่า “ชิ้นงาน” ที่มีการถ่ายทำนั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร โดยหากมีข้อมูลน่าสนใจออกมาให้ทราบ เราจะนำมารายงานกันอีกครั้ง เพื่อให้เกมเมอร์ชาวไทยไม่พลาดกระแสการวางจำหน่ายของเครื่องคอนโซลแห่งยุคอย่าง PlayStation 5 กันแบบใกล้ชิดที่สุด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top