BY StolenHeart
22 Apr 20 11:44 pm

OHM Cocktail สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ เก็บทุกอย่างใน Final Fantasy VII Remake พร้อมโชว์ของสะสมและถ้วย Platinum ของเกม

11 Views

ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกแล้วที่เราได้เห็นเหล่าศิลปินและดาราหลายคนแสดงตัวว่าเป็นเกมเมอร์ในปัจจุบันนี้ หลายคนทุ่มเทและทุ่มเงินไปเป็นจำนวนมากสำหรับงานอดิเรกชิ้นนี้ โดยคราวนี้ก็เป็นนักร้องนำวง Cocktail อย่าง โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ ที่แสดงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม Final Fantasy VII และทุ่มเวลาในการเล่นจนสามารถเก็บถ้วย Platinum มาได้สำเร็จ

โอมได้เล่าเรื่องราวของเขาผ่านทางเพจ Facebook อย่างเป็นทางการ ว่าตัวของเขานั้นมีความผูกพันกับเกม Final Fantasy VII มาตั้งแต่สมัยเด็ก และเป็นหนึ่งในสิ่งที่มีอิทธิพลกับการแต่งเพลงของมาจนทุกวันนี้ โดยเขาได้เริ่มรู้จักกับเกมแนว RPG ในสมัยเรียนชั้น ป.5 โดยเริ่มต้นจากเกม Seiken Densetsu 3 จนเพื่อนสนิทได้แนะนำให้เขาได้รู้จักกับ Final Fantasy VII ที่เขาได้แผ่นแท้มาจากคุณพ่อที่ซื้อให้

สิ่งที่ทำให้โอมประทับใจคือการเล่าเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจ กราฟฟิกที่สวยงามมากในสมัยนั้น และเพลงประกอบที่ทำมาอย่างยอดเยี่ยม แม้ตัวเองจะอ่านภาษาญี่ปุ่นได้ไม่ดีนัก ความชอบนี้ต่อยอดมาทำให้เขาเริ่มสะสมสิ่งของจากเกมที่รักนี้แบบทุ่มสุดตัว

และแน่นอนว่าเขาก็ไม่พลาดที่จะสอยเกม Final Fantasy VII Remake มาเล่น ใช้เวลาไปทั้งหมด 113 ชั่วโมงเพื่อเก็บทุกอย่างในเกมจนครบ 100% แม้แต่ถ้วยระดับ Platinum ที่น้อยคนจะทำได้ พร้อมกับบอกว่านี่คือเกมที่ดีและเขาสนุกกับมันแทบจะทุกวินาทีที่เล่นเลยก็ว่าได้

“สุดท้ายนี้….ในขณะที่บางคนบอกว่าเกมน่ะไม่ดีแต่เกมๆนี้กลับส่งผลให้ผมอย่างดีในแทบจะทุกเรื่องมากกว่าข้อเสียที่มันเอาเวลานอนผมไปบ้าง…แต่เอาเถอะครับ ทุกอย่างบนโลกถ้าใช้ผิดหรือเกินพอดีหรือถ้าไม่สามารถมีวินัยให้กับตัวเองได้มันก็ส่งผลเสียทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอะไรจะดีชั่วอยู่ที่เราเลือกให้กับตัวเอง” โอมบอกกับทุกคนผ่านทางหน้า Fan Page

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้ววนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top