BY KKMTC
25 Sep 19 12:56 pm

โหมด Spec Ops Survival ในเกม Call of Duty: Modern Warfare เป็นเนื้อหาเพียง 1% จากเกมทั้งหมด

7 Views

ถึงแม้กระแสเกม Call of Duty: Modern Warfare จะมีเสียงตอบรับที่ดีจากเกมมอร์หลายคน แต่ล่าสุด มีผู้เล่นฝั่ง PC และ Xbox ได้เริ่มออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมงาน Activision กับ Infinity Ward หลังจากมีการประกาศว่าโหมด Spec Ops Survival จะเป็นคอนเทนต์ Timed Exclusive สำหรับ PlayStation 4 จำนวนหนึ่งปี

หลังจากแฟน ๆ เกมฝั่ง PC กับ Xbox ออกมาแสดงความไม่พอใจ ทางเว็บไซต์ GamingBolt ก็ได้รายงานข่าวอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของคุณ Taylor Kusosaki ฝ่ายผู้กำกับด้าน Narrative ของ Call of Duty: Modern Warfare ได้ออกมาตอบคำถามและยืนยันว่า ถึงแม้โหมด Spec Ops Survival จะเป็นคอนเทนต์ Timed Exclusive สำหรับ PlayStation 4 แต่เนื้อหาหลักอื่น ๆ จะยังคงปล่อยให้เล่นพร้อมกันตามปกติ และเขากล่าวว่าโหมด Survival เป็นเพียงแค่ “ส่วนหนึ่งของโหมด Spec Ops” เท่านั้น

และนอกจากนี้ เขากล่าวว่าโหมด Spec Ops Survival เป็นคอนเทนต์เพียง 1% จากเนื้อหาเกม Call of Duty: Modern Warfare โดยเนื้อหาอีก 99% ของเกม จะยังเปิดให้เล่นในวันแรกของวันวางจำหน่ายเกม ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ PlayStation 4

ผมบอกตรง ๆ เลย คำว่า “ทำลายเกม” มันเป็นคำที่ดูเกินจริงไปหน่อยครับ โหมด Survival เป็นเพียงแค่ 1% ของเกมเท่านั้น ส่วนคอนเทนต์อีก 99% จะเป็นเนื้อหาที่พร้อมให้เล่นทุกแพลตฟอร์ม

https://twitter.com/taylorkurosaki/status/1176607731345608705?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1176607731345608705&ref_url=https%3A%2F%2Fgamingbolt.com%2Fcall-of-duty-modern-warfare-spec-ops-survival-is-one-percent-of-the-game

ซึ่งคุณ Kurosaki ก็เข้าใจความรู้สึกของฝ่ายเกมเมอร์ที่ไม่พอใจกับการตัดสินใจของทีมงาน ซึ่งฝ่ายทีมงานก็พยายามมอบประสบการณ์เกม Call of Duty: Modern Warfare อย่างเต็มอิ่มให้ผู้เล่นทุกแพลตฟอร์มแบบสมน้ำสมเนื้อ แต่การตัดสินใจครั้งนี้ Taylor กับพนักงานอีกหลายคนเชื่อว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ถึงแม้ Spec Ops Survival เป็นเพียงโหมดเกมขนาดเล็กที่ไม่ได้เป็นฟีเจอร์ชูโรงของเกม Call of Duty: Modern Warfare แต่ก็มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบเล่นเกมโหมดดังกล่าวกับเพื่อน ๆ อีกหลายคน ซึ่งถ้าหากทางทีมงาน Activision หรือ Infinity Ward มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้ต่อไปครับ

Call of Duty: Modern Warfare ออกวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top