BY Aisoon Srikum
7 Sep 20 12:25 pm

โหมด Multiplayer ของ Cyberpunk 2077 จะมีระบบ Microtransaction แต่มันจะไม่เอาเปรียบผู้เล่นแน่นอน

3 Views

ระบบ Microtransaction ถือเป็นระบบที่สร้างรายได้จำนวนมากให้กับเกมต่าง ๆ และกลายเป็นปัญหาให้หลาย ๆ เกมด้วยเช่นกัน

และในขณะที่หลายเกมและหลายสตูดิโอส่วนใหญ่หันมาใช้วิธีนี้ในการทำเกม แต่ CD Projekt RED นั้นพยายามจะหลีกเลี่ยงวิธีนี้มาโดยตลอด แต่ Cyberpunk 2077 นั้น กำลังจะมีระบบนี้ แต่พวกเขาสัญญาว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อเกมมากจนเกินไป

สำหรับรายละเอียดของ DLC และเนื้อหาเสริมจะได้รับการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ แต่อีกหนึ่งความน่าสนใจของเกมนี้คือระบบ Multiplayer ที่ทางผู้พัฒนายืนยันแล้วว่าจะมี a

Adam Kicinski ประธานของ CD Projekt RED เผยว่า Cyberpunk 2077 จะมีระบบ Microtransaction เพราะมันเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมในการขายสินค้า แต่มั่นใจได้ว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบกับเกมการเล่นแน่นอน เพราะพวกเขาออกแบบระบบนี้มาให้ผู้คนมีความสุขในการจ่ายเงินเพื่อซื้อของในเกมนี้

เราจะไม่เอาเปรียบแฟน ๆ ของพวกเรา เราปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างยุติธรรมและเป็นมิตร แน่นอนว่ามันจะไม่มากจนเกินไป คุณจะคาดหวังสิ่งดี ๆ ที่จะซื้อได้ เราออกแบบระบบนี้ในเกมนี้มาเพื่อให้ผู้คนพอใจที่จะใช้จ่ายเงิน เราต้องการให้เกมเมอร์มีความสุขในขณะที่ใช้จ่ายเงินไปกับเกมของเรา

  • Adam Kicinski ประธาน CD Projekt RED

แม้ว่าเราจะเห็นหลายเกมที่ต้องโดนสับเละจากระบบเหล่านี้ แต่งานนี้ต้องมาดูกันว่า CD Projekt RED ที่ออกมาพูดขนาดนี้จะทำตามที่พูดเอาไว้ได้หรือไม่

Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายบน PC, PS4, XBOX One ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และตัวเกมรองรับภาษาไทย

Aisoon Srikum

Back to top