BY KKMTC
11 Jan 21 11:56 am

โล่งใจได้เลย ! Techland ยืนยัน การสร้าง Dying Light 2 ยังดำเนินต่อไป แม้มือเขียนบทและผู้ออกแบบลาออกไปแล้ว

2 Views
เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม มีการรายงานว่า Pawel Selinger หัวหน้าแผนกออกแบบอาร์ตและมือเขียนบทให้เกม Dying Light 2 ได้ประกาศลาออกจาก Techland อย่างเป็นทางการ ทำให้เกมเมอร์หลายคนเริ่มแสดงความกังวลว่าเกมดังกล่าวมีวี่แววพัฒนาไม่เสร็จสิ้นหรือโดนยกเลิก หลังจากก่อนหน้านี้ Dying Light 2 ประกาศเลื่อนการวางขายแบบไม่มีกำหนด ซึ่งเป็นสัญญาณว่าการสร้างเกมไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

ล่าสุด ทาง Techland ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกระแสการลาออกของ Pawel Selinger ด้วยการเปิดเผยว่า Selinger ไม่ได้ทำหน้าที่ออกแบบอาร์ตของเกม Dying Light 2 มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนของปี 2019 แล้ว และหน้าที่ดังกล่าวได้ทดแทนโดย Eric Cochonneau

นอกจากนี้ Techland ยืนยันว่า Eric ได้รับผิดชอบหน้าที่ในการตรวจสอบขั้นตอนโปรดักชั่นอย่างละเอียดรอบคอบ และด้วยทักษะความเป็นผู้นำของเขาที่ดีเยี่ยม ทีมงานจึงมั่นใจว่าตัวเกมต้องมีผลลัพธ์ออกมาน่าประทับใจอย่างแน่นอน

Techland กล่าวเพิ่มเติมกับ PC Gamer ว่า Dying Light 2 จะมีการเปิดเผยข่าวสารใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นของเกมดังกล่าวใน “เร็ว ๆ นี้” ซึ่งอัปเดตความคืบหน้าที่ว่านั้นจะเป็นการประกาศวันวางจำหน่าย หรือเปิดตัว Trailer เกมใหม่หรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top