BY Nuttawut Apiratwarakul
30 May 18 9:55 pm

โลกมันเปลี่ยนไป! E3 สั่งห้ามนำกระเป๋าสะพายหลังและชุดที่ Sexy เกินเข้าร่วมงาน

5 Views

E3 ปีนี้ห้ามแต่งชุด Sexy เกินไป

กระแสความนิยมของงาน E3 ดูจะกลับมาได้รับความนิยมกันอีกครั้งทำให้ปีนี้งาน E3 ต้องยกระดับความเข้มข้นของการรักษาความปลอดภัยไปอีกระดับ

ในเว็บไซต์หลักของงาน E3 ได้มีการออกมาระบุถึงกฎระเบียบของงานในปีนี้ซึ่งเป้าหมายก็มีเพื่อให้ตัวงานมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าเหล่าผู้เตรียมจะไปร่วมงานบางคนก็ออกมาแสดงความไม่พอใจในความไม่สะดวกที่จะเกิดขึ้น

สำหรับการเปลี่ยนแปลงหลักอย่างแรกก็คือการที่ปีนี้จะมีการตรวจกระเป๋ากันที่บริเวณทางเข้างาน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ร่วมงานระดับไหน เป็นสื่อหรือค่ายเกมดัง ทุกคนจำเป็นต้องเดินผ่านเครื่องตรวจจับโลหะและตรวจกระเป๋าสัมภาระอย่างละเอียด 

สำหรับผู้ร่วมงานทั่วไปจะไม่สามารถนำกระเป๋าสะพายหลังเข้าไปในงานได้เลย ส่วนกระเป๋าถือจะมีการจำกัดขนาดตามระดับของการเข้าร่วม (สื่อ ค่ายเกม VIP หรือ นักธุรกิจ)

อีกจุดที่สำคัญที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากงาน E3 ปีอื่นๆก็คือการห้ามแต่งชุดที่มีความ Sexy มากเกินไป ชุดไหนที่ทาง Staff เห็นว่า “เกินงาม” ก็จะถูกแบนห้ามเข้า

คงต้องรอชมว่าการมาถึงของกฎใหม่จะส่งผลอย่างไรต่อบรรยากาศโดยรวมของงานจริงๆ พวกเราก็หวังว่าสีสันของคนเข้าร่วมงานปีนี้จะไม่ลดน้อยลงจนเกินไป

สำหรับใครที่อยากชมรายละเอียดงาน E3 ปีนี้แบบจัดเต็มทั้งเรื่องวัน เวลา ค่ายและเกมที่เตรียมถูกมาโชว์ เรารวบรวมรายละเอียดทั้งหมดไว้ให้แล้ว ตรงนี้ ครับ

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top