BY StolenHeart
29 Jun 20 10:43 pm

โปรเจกต์ใหม่ของ Hideo Kojima อาจเป็น Death Stranding 2?

5 Views

แม้คุณ Hideo Kojima จะประกาศว่าในตอนนี้เขาและทีมงานกำลังทำงานเกี่ยวกับโปรเจกต์เกมใหม่กันอยู่ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าเกมใหม่ที่ว่านี้คือเกมอะไร ซึ่งตอนนี้หลายคนก็เริ่มคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่ามันคือเกมอะไรกันแน่ ล่าสุดนี้ก็เริ่มมีอะไรบางอย่างที่ทำให้หลายคนคิดว่าเกมใหม่ของเขานั้นอาจเป็นภาคต่อของ Death Stranding ก็เป็นได้

โดยในหน้า Twitter ของคุณ Hideo Kojima เมื่อวันก่อนนั้น เขาได้โพสต์ว่าในตอนนี้กำลังคุยกับคุณ w/Yoji เกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ โดยพูดคุยกันถึงตัวละคร โลกเบื้องหลังของเกม สีที่ใช้ และอีกมากมาย ซึ่งเขาบรรยายว่าโดยส่วนมากแล้วเป็นการคุยง่ายผ่านการทำงานแบบ Work From Home และทาง iPhone ทางข้อความเป็นส่วนมาก

ซึ่งสิ่งที่สะดุดตาในรูปที่คุณ Kojima Post ก็คือหุ่นเด็กทารกที่มาจาก BB Pod ที่เราต่างคุ้นตากันดี ทำให้หลายคนคาดกันว่าเกมต่อไปของพวกเขาอาจเป็น Death Stranding ภาคต่อก็เป็นได้ เพราะยังมีอีกหลายประเด็นของเกมที่สามารถนำมาต่อยอดได้ และน่าสนใจว่าประเทศอื่น ๆ ในโลกของเกมนั้นมีอะไรที่น่าสนใจหลงเหลืออยู่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม คุณ Kojima ได้กล่าวกับสื่อต่าง ๆ ไว้แล้วว่าตอนนี้เกมใหม่ที่ว่านี้ยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น จึงยังไม่มีอะไรมาแสดงให้เห็นกันในตอนนี้ ซึ่งจนกว่าจะถึงตอนนั้น เราก็คงต้องมารอดูกันไปก่อนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top