BY KKMTC
23 Nov 20 11:04 am

โปรดิวเซอร์ Yakuza ยืนยัน ไม่มีแผนสร้างเกม Yakuza ภาค Spin-Off ตามข่าวลือ

3 Views

เมื่อช่วงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา มีชาว Reddit ชื่อ Deadexe อ้างว่า Masa Yokoyama ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เกม Yakuza ได้อัปโหลดภาพทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นโลโก้เกม Yakuza: Like an Ashura (แปลอังกฤษแบบตรงตัว) พร้อมระบุว่าเป็นเกม Yakuza ภาค Spin-off ตัวใหม่ และมีตัวละครเอกเป็น Masaru Watase จาก Yakuza 5 ทำให้เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่า Yakuza: Like an Ashura อาจจะเป็นเกมภาคใหม่

ล่าสุด Masa Yokoyama ออกมาสยบข่าวลือด้วยการปฏิเสธการทวีตข้อความทวิตเตอร์ดังกล่าว และยืนยันว่าทีมงานไม่มีแผนจะสร้างเกม Yakuza: Like A Dragon ภาค Spin-Off ซะด้วยซ้ำ นอกจากนี้ เขาชี้ว่าหากมีเกมภาค Spin-Off จริง ๆ ทีมงานจะไม่มีทางใช้ชื่อเกมว่า “Ashura” อย่างแน่นอน

Yakuza: Like A Dragon คือเกม Yakuza ภาคล่าสุดที่ได้ปรับเปลี่ยนแนวทางระบบการต่อสู้เป็นรูปแบบ RPG ผลัดเทิร์น จากเดิมเป็นเกมแอ็กชัน Beat’em Up แต่ถึงอย่างนั้น เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากจากสื่อเกมและผู้เล่น ด้วยระบบ RPG เล่นง่าย มีคอนเทนต์เยอะ และเนื้อเรื่องมีความน่าติดตาม

ในวันที่ 8 ธันวาคม ทีมงาน SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio จะมีการจัดไลฟ์ฉลองครบรอบ 15 ปี แฟรนไชส์เกม Yakuza โดยเนื้อหาจะมีการพูดถึงแนวทางการพัฒนาเกม Yakuza ในอนาคต และอาจมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวเกม Yakuza ภาคใหม่ก็เป็นไปได้ จนถึงวันนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม Yakuza ที่น่าสนใจ ทางทีมงานจะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top