BY KKMTC
25 Sep 23 12:09 pm

โปรดิวเซอร์ Final Fantasy VII Rebirth เผยเสียงตอบรับของแฟน อาจส่งผลต่อเนื้อเรื่องของเกมภาคสุดท้าย

122 Views

Square Enix เริ่มเขียนเนื้อเรื่องเกม Final Fantasy VII Remake ภาคที่ 3 แล้ว และเนื้อเรื่องของเกมภาคดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงไปตามเสียงตอบรับของแฟน ๆ

Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ Final Fantasy VII Remake กับ Rebirth และผู้กำกับเกม Final Fantasy VII ภาคต้นฉบับ ให้สัมภาษณ์บนเวทีใน Tokyo Game Show 2023 เผยว่าทีมงาน Square Enix เริ่มมีการเขียนเนื้อเรื่องของเกม Final Fantasy VII ภาคใหม่ที่มีเนื้อหาต่อจากภาค Rebirth แล้ว

แม้การเขียนเนื้อเรื่อง และเนื้อหาช่วงแรกของภาค 3 จะเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทางทีมงานก็อยากเห็นเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ของภาค Rebirth เพราะที่ผ่านมา ก็เคยมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาของเกมจากเสียงตอบรับของแฟน ๆ มาแล้ว

นอกจากนี้ ทีมงานแนะนำให้เล่นเกม Final Fantasy VII Remake และภาค Rebirth ได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องรอเกมภาค 3 แล้วเล่นรวดเดียวจบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถพูดคุย ได้รีแอ็กชันครั้งแรก และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง Final Fantasy VII ในสังคมเกมได้ทันที

ก่อนหน้านี้ Square Enix ยืนยันแล้วว่า Final Fantasy VII ฉบับ Remake จะมีทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน โดย Remake เป็นเกมภาคแรก, Rebirth เป็นภาคเนื้อหาต่อจาก Remake และภาค 3 จะเป็นภาคที่จบเนื้อเรื่องของ Cloud Strife โดยบริบูรณ์

Final Fantasy Vii Remake Intergrade

แม้การพัฒนาเกม Final Fantasy VII Remake ภาคที่ 3 จะเริ่มแล้วบางส่วน แต่ Square Enix ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเกมดังกล่าว ซึ่งแน่นอนเป็นเพราะทีมงานอยากมุ่งเน้นกับเกม Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2023 บนระบบ PlayStation 5 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: ทวิตเตอร์โดย @aitaikimochi

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top