BY StolenHeart
28 Dec 18 9:27 am

โปรดิวเซอร์เกม Tekken รับตำแหน่งวางแผนจัดการแข่งขัน Esports ให้กับ Bandai Namco แล้ว

2 Views

ช่วงปีที่ผ่านมา การแข่งขันเกมต่อสู้เริ่มมีความเข้มข้นและได้รับความนิยมจากผู้ชมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเกมจากค่าย Bandai Namco อย่าง Tekken 7 หรือ Dragonball FighterZ ที่เพิ่งมีรายการ World Tour เป็นของตัวเองในปีนี้ และในที่สุดทาง Bandai Namco ก็ได้แต่งตั้งผู้ที่มีความรู้เชี่ยวชาญในเกมต่อสู้ เข้ามากุมบังเหียนการจัดการแข่งขันในอนาคตของพวกเขาแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่น โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกม Tekken คุณ Katsuhiro Harada นี่เอง

โดยเมื่อวานนี้ คุณ Harada โปรดิวเซอร์คนเก่งผู้อยู่เบื้องหลังเกม Tekken ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตำแหน่งใหม่ของเขาใน Bandai Namco นั่นก็คือ Leader & Supervisor for Fighting Game Esports Strategy  หรือหัวหน้าฝ่ายวางแผนเกี่ยวกับการแข่งขัน Esports ของเกมต่อสู้ทั้งหมดนั่นเอง ซึ่งเกมที่เขารับผิดชอบเกี่ยวกับการแข่งขันก็คือ Tekken, Dragonball FighterZ และ Soulcalibur โดยเขาจะทำงานใกล้ชิดกับคอมมูนิตี้ของผู้เล่นทั้งสามเกม เพื่อนำเสนอการแข่งขันที่ตรงใจผู้เล่นมากที่สุดด้วย

แม้คุณ Harada จะได้ตำแหน่งงานใหม่เพิ่ม แต่เขาก็ยังคงมีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการสร้างเกมเหมือนเดิม ซึ่งเขาได้กล่าวเพิ่มอีกว่าจะมีการแข่งขันของทั้งสามเกมเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตอย่างแน่นอน โดยขอให้แฟน ๆ ให้การสนับสนุนเขาเหมือนเช่นเคยอีกด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วแฟนเกมต่อสู้ก็น่าจะสบายใจในเรื่องของการแข่งขันเกมในอนาคตบ้าง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้พวกเขาจะแก้ไขอย่างไรก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top