BY KKMTC
10 Apr 24 2:09 pm

โปรดิวเซอร์หนัง อยากเห็นแฟรนไชส์ ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับ Avengers

38 Views

โปรดิวเซอร์เชื่อว่าภาพยนตร์ Sonic ยังสามารถเติบโตได้มากกว่านี้

Toby Ascher ตำแหน่ง Executive Producer ของแฟรนไชส์กับซีรีส์ Sonic the Hedgehog ให้สัมภาษณ์กับ Paste Magazine เผยว่าการสร้างซีรีส์ Knuckles มีจุดประสงค์หลัก เพื่อเน้นนำเสนอตัวละครสนับสนุนในเชิงลึก แตกต่างจากภาพยนตร์ที่จะเน้นนำเสนอเนื้อเรื่องอลังการ พร้อมเฉิดฉายตัวละครต่าง ๆ พร้อมกัน

เนื่องจาก Sonic the Hedgehog มีตัวละครต่าง ๆ มากมาย Acher จึงเชื่อว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Sonic ยังมีศักยภาพเติบโตมากขึ้นในอนาคต และอยากเห็นแฟรนไชส์หนังจากเกมดังกล่าวมีความยิ่งใหญ่เทียบเท่า Avengers

“พวกเรามีไอเดียน่าตื่นเต้นมากมายที่จะขยายขอบเขตตัวละครของเราไปสู่โลกรายการโทรทัศน์ เพราะมันทำให้เรามีเวทีสำหรับการศึกษาตัวละครจริง ๆ”

“เรารู้ว่า Shadow จะมาแน่นอนในหนัง Sonic 3 และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราอยากจะทำ หากทำไปเรื่อย ๆ แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Sonic จะยิ่งใหญ่เท่ากับ Avengers ที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้นให้เล่ามากมายผ่านตัวละครต่าง ๆ” – Toby Ascher กล่าว

Sonic Movie 2

ล่าสุด มีการยืนยันว่าภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 3 ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้น และกำลังเข้าสู่ขั้นตอน Post-Production โดยตัวหนังยังมีกำหนดการออกฉายเหมือนเดิมคือวันที่ 20 ธันวาคมปีนี้

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top