BY StolenHeart
6 Dec 18 5:59 am

โปรดิวเซอร์ของ Capcom เผย เกมใหม่ของพวกเขาจะทำให้ทุกคนได้ทึ่ง

3 Views

สำหรับปี 2018 ค่ายเกมที่ดึงความสนใจแก่เหล่าแฟนเกมได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Capcom อย่างแน่นอน หลังจากงาน E3 เป็นต้นมา ทุกคนต่างให้ความสนใจ Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 กันอย่างท่วมท้น แต่พวกเขาก็ยังมีไม้เด็ดซ่อนเอาไว้อีก ซึ่งได้รับการยืนยันจากโปรดิวเซอร์ของ Capcom แล้วว่า มันจะเป็นเกมที่ชวนให้ทุกคนทึ่งได้เลยทีเดียว

จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Famitsu โปรดิวเซอร์อาวุโสของ Capcom คุณ Jun Takeuchi ที่ได้พูดถึงตัวเอนจิ้นใหม่อย่าง RE Engine กับการปรับปรุงในแง่ต่าง ๆ ของช่วงที่ผ่านมา และแอบแง้มรายละเอียดเล็ก ๆ ของการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้ทึ่งและประหลาดใจอย่างแน่นอน

“ถ้าหากจำนวนพนักงานของเรามีการขยายตัวต่อเนื่องแบบนี้ ก็อาจจะมีความเป็นได้ที่พวกเราจะสามารถสร้างระดับ AAA ได้พร้อมกันถึงสี่เกมเลยครับ”

“และในตอนนี้ พวกเราก็กำลังพัฒนาเกมใหม่ที่จะทำให้แฟน ๆ ของเราคิดว่า ‘โอ้โห นี่พวกเขาทำมันออกมาด้วยเหรอ?’ อยู่ด้วยครับ “

นอกจากนั้นสิ่งที่น่าสนใจจากบทสัมภาษณ์ก็คือ เกม Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 นั้นเริ่มพัฒนาไปพร้อมกับ Resident Evil 7 แต่การลงทุนในเรื่องของเสื้อผ้าของ Devil May Cry นั้นใช้งบมากกว่าถึง 10 เท่า เพราะทางผู้กำกับไม่อยากให้เสื้อผ้าในเกมทั้งหมดเป็นแค่หนังเท่านั้น และการแสดงสีหน้าของเกม Devil May Cry 5 ก็พัฒนาขึ้นจากใน RE 7 หลายเท่าแสดงให้เห็นว่า RE Engine มีวิวัฒนาการในทางที่เห็นได้ชัดเจนมากนั่นเอง

น่าเสียดายที่คุณ Takeuchi ไม่ได้เผยรายละเอียดอื่นเกี่ยวกับเกมใหม่นี้ให้ทราบกัน แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่าเกมใหม่ที่ว่านี้อาจจะเปิดตัวในงาน The Game Awards 2018 ก็เป็นได้ และจะเป็นอะไรนั้นก็ต้องจับตาดูกันให้ดีครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top