BY Zreast
18 Mar 21 12:23 am

โปรดิวเซอร์ Mortal Kombat เผย เรต R ต้องมาก่อน และตัวหนังจะมีความรุนแรงอยู่ระดับเดียวกันกับในเกม

3 Views

เชื่อว่าแฟนเกม Mortal Kombat ต่างตื่นเต้นกับตัวอย่างของฉบับภาพยนตร์ไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นโฉมหน้าของตัวละครเด่นที่ปรากฏมามากมาย, ลีลาท่วงท่าการต่อสู้, ดนตรี และประโยคเด็ดจากเกม ที่ยังคงใส่เข้ามาเต็มเปี่ยม

ล่าสุดโปรดิวเซอร์ก็ได้ออกมาย้ำชัดอีกครั้ง ว่าฉบับภาพยนตร์ก็จะถ่ายทอดความรุนแรงออกมาในระดับเดียวกันกับในเกมแน่นอน

ทว่าปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์จากเกมนั้นยังคงเป็นอะไรที่เสี่ยงจะให้สตูดิโอใหญ่อย่าง Warner Bros. เข้ามาลงทุนทำ โดยเฉพาะยิ่งเป็นเรต R ด้วยแล้วก็จะต้องเจาะกลุ่มคนดูเข้ามาแคบลงกว่าเดิม อย่างไรก็ตามจากการสัมภาษณ์ในช่วงสัปดาห์นี้ โปรดิวเซอร์อย่าง James Wan และ Todd Garner ก็ยังออกมาเปิดเผยถึงความมั่นใจกับ Mortal Kombat ที่เตรียมจะฉายเร็ว ๆ นี้

“โดยพื้นฐานแล้ว มันมีเพียงแค่ 5 เรื่องเท่านั้นที่ทั้ง James และผมขอไว้ (กับทาง Warner Bros.) …หรือจะบอกว่าต้องการเลยก็ได้ อย่างแรกคือหนังต้องเป็นเรต R, อย่างที่สองคือต้องเปิดโอกาสให้คัดตัวนักแสดงได้อย่างหลากหลาย (ไม่จำกัดเชื้อชาติ)”

Garner กล่าว

“อย่างที่ 3 คือพวกเขาจะต้องทำเนื้อหาเรื่องราวให้ถูกต้องตามต้นฉบับ, อย่างที่ 4 คือต้องมีผู้ที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้อยู่จริง และอย่างสุดท้ายคือเราจะต้องเข้ามาดูแลและเลือกตัวละครจากเกมเป็นการเฉพาะ”

Garner ยังพยายามโน้มน้าวกับทาง Warner Bros. ว่าการต้องจำกัดกลุ่มคนดูในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่ใช่ไอเดียที่แย่ไปเสียทีเดียว

“ถือเป็นโชคดีที่หนังอย่าง Crazy Rich Asians และ Black Panther นั้นเปิดให้คัดเลือกนักแสดงได้หลากหลายจากทุกมุมโลก และก็ทำรายได้ไปมากกว่าหลายร้อยล้านดอลลาร์”

“และคุณรู้อะไรไหม, Deadpool กับ John Wick ก็เป็นหนังเรต R ที่กวาดรายได้ไปกระจายเลยด้วยเหมือนกัน พอ Warner ได้ฟังอย่างนั้นก็เลยยอมตอบตกลงกลับมา”

Garner ยังอธิบายถึงการตัดสินใจเพิ่มตัวละครออริจินัลอย่าง Cole Young เข้ามาในเรื่องนี้ ซึ่งนี่ก็เป็นหนึ่งใน 5 ความต้องการของพวกเขา โดยตัวละครดังกล่าวจะได้ลูกครึ่งอังกฤษ-จีนอย่าง Lewis Tan มารับบทเป็นหนุ่มนักสู้ MMA ตกอับ ที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Mortal Kombat และก้าวสู่โลกอันแปลกประหลาดที่ตัวเองไม่เคยเห็นมาก่อน และเขาจะกลายเป็นเหมือนตัวแทนของคนดู ที่จะได้ทำความรู้จักกับเรื่องราวของ Mortal Kombat ไปพร้อม ๆ กัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Simon McQuoid มาเป็นผู้กำกับ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์คือวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนบน HBO Max นั้นจะมีกำหนดเข้าพร้อมอเมริกา คือในวันที่ 16 เมษายน

ที่มา : Polygon

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top