BY KKMTC
15 Feb 21 11:11 am

โดนใจคนรักการถ่ายรูป ! Modder ปล่อยม็อด Photo Mode ในเกม Fallout 4

4 Views

Fallout 4 เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่มาพร้อมการออกแบบโลกที่สวยงาม และมีสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย จนเกมเมอร์หลายคนอยากบันทึกภาพ Screenshot เก็บไว้เป็นความทรงจำ แต่น่าเสียดายที่เกมดังกล่าวไม่มีฟีเจอร์ Photo Mode สำหรับถ่ายรูป ทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกเดียวคือต้องพิมพ์สูตรใน Console แล้วก็ถ่ายรูป Screenshot ด้วยตัวเอง

แต่ปัญหาความยุ่งยากดังกล่าวจะหายไปทันที หากใช้ม็อดนี้ ล่าสุด Modder นามว่า “reg2k” ได้พัฒนาม็อด “FO4 Photo Mode” สำหรับเกม Fallout 4 ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นให้เกมเมอร์สามารถเข้าโหมดถ่ายรูป และบันทึกเก็บภาพ Screenshot ในเกม

ม็อดนี้ นอกจากให้เกมเมอร์สามารถถ่ายรูปในเกมได้แล้ว ก็ยังมีลูกเล่นมากมายที่ช่วยให้การถ่ายรูปสนุกสนานมากขึ้นอีก อ้างอิงจากรายละเอียดของม็อด Photo Mode ของ Fallout 4 จะมีฟีเจอร์หลักให้ผู้เล่นสามารถปรับ Field of View, หมุนมุมกล้อง, ปรับ Depth of Field, หยุดเวลาและการเคลื่อนไหวของตัวละคร, ใช้สโลว์โมชัน, ซ่อนตัวละคร, ปรับตำแหน่งของตัวละคร และปรับเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เช่น ความสว่าง, ความคมชัด, ความอิ่มตัวของสี กับอื่น ๆ อีกมากมาย

แน่นอนว่าม็อดนี้มีประโยชน์เป็นอย่างมาก สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปในเกม Fallout 4 ถ้าหากเกมเมอร์สนใจม็อดดังกล่าว ก็สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top