BY KKMTC
25 Jan 21 11:15 am

แหล่งข่าววงในว่ากันว่า Star Wars: Knights of the Old Republic ภาคใหม่กำลังพัฒนาโดยทีมงานที่ไม่ใช่ EA

2 Views

Bespin Bulletin นักข่าววงในของ Star Wars ได้เคลมผ่านรายการ Podcast ว่าเกม Star Wars: Knights of the Old Republic ภาคใหม่กำลังถูกพัฒนาโดยสตูดิโอเกมแห่งหนึ่งที่ไม่ทราบชื่อแน่ชัด

Bespin Bulletin กล่าวว่า …

จากที่ผมลองขุดคุ้ยข่าวมา ผมได้ยินว่าโปรเจกต์ใหม่ของ Knights of the Old Republic กำลังถูกพัฒนาโดยสตูดิโอเกมทีมงานหนึ่ง และผมยังพบว่า Jason Schreier (นักข่าวใน Bloomberg และเป็นอดีตนักข่าว Kotaku) บอกว่าเกมดังกล่าวไม่ได้พัฒนาโดย EA ซึ่งพวกเราไม่สามารถ “คาดเดา” ได้เลยว่าสตูดิโอเกมใดที่มีหน้าที่รับผิดชอบสร้างโปรเจกต์นี้

Star Wars: Knights of the Old Republic เป็นเกมแนว RPG ในจักรวาล Star Wars ที่เคยได้รับความนิยมในอดีตเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเกมที่มีระบบล้ำลึก มีเนื้อหา Lore ที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงเนื้อเรื่องมีความน่าติดตาม ทำให้แฟน ๆ Star Wars และเกมเมอร์หลายคน ยกย่องให้ Knights of the Old Republic เป็นเกม Star Wars ยอดเยี่ยมตลอดกาล

หลังจากสตูดิโอ Lucasfilm Games ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคม ทำให้ทีมพัฒนาเกมหลายแห่งเริ่มประกาศสร้างเกม Star Wars อย่างเป็นทางการทันที หลังจากก่อนหน้านี้ EA เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ให้สามารถสร้างเกม Star Wars ได้แต่เพียงผู้เดียว

การถือกำเนิดของ Lucasfilm Games ทำให้แฟรนไชส์เกม Star Wars มีการเปลี่ยนทิศทางใหม่จากเดิม เพราะฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าเกม Star Wars ในอนาคตจะมีความหลากหลายมากขึ้น และวางจำหน่ายเกมใหม่ถี่ขึ้นแน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top