BY Aisoon Srikum
6 Oct 20 12:20 pm

แฟน ๆ ร่ำไห้ ! Apex Legends อัปเดตใหม่ เอาท่าวิ่ง ‘นารูโตะ’ ออกจากตัวละคร Wraith แล้ว

1 Views

อาจเป็นการอัปเดตปลีกย่อยเล็กน้อย แต่เป็นเรื่องที่น่าปวดใจของแฟน ๆ Wraith ในเกม Apex Legends เป็นอย่างมาก

ในการอัปเดตต้อนรับกิจกรรม Aftermarket นอกจากการรองรับการเล่นแบบ Cross Platform แล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่แฟน ๆ ได้รับรู้กันแล้วนั่นคือการลบท่าวิ่งแบบนารูโตะออกจากตัวละครยอดนิยมอย่าง Wraith

ปกติแล้วท่าวิ่งของ Wraith ในเกมนี้จะมีความคล้ายกับท่าวิ่งแบบนินจาในการ์ตูนชื่อดังอย่าง Naruto แต่การอัปเดตล่าสุดนี้ เปลี่ยนท่าวิ่งของเธอให้เป็นเหมือนกัตัวละครอื่น ๆ แบบทั่วไป ซึ่งสาเหตุในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คาดว่าเพราะมีแฟน ๆ เรียกร้องมานานแล้วว่า

ท่าวิ่งที่ไม่เหมือนตัวละครอื่น ๆ ของเธอนี้ ทำให้ตัวละครนี้เหมือนจะโน้มตัวไปข้างหน้าตลอดเวลา และมันทำให้การยิงยากขึ้น รวมไปถึงมีผลกับ Hitbox ด้วย แม้ว่าจะไม่มาก แต่แฟน ๆ หลายคนก็เห็นผลได้ ซึ่งนักพัฒนาเกมก็ออกมาบอกว่าตรงส่วนนี้เป็นความจริง

แพทช์อัปเดตนี้ เราแก้ไขท่าวิ่งของ Wraith ตอนนี้เรารู้แล้วว่าการวิ่งแบบเก่าของเธอเป็นที่จดจำของผู้คน และเราก็เกลียดมากที่มันเป็นอย่างนั้น เราเชื่อว่านี่เป็นการแก้ไขที่ดีที่สุดแล้ว

Apex Legends เตรียมเข้าสู่กิจกรรมประจำเดือนอย่าง Aftermarket ในช่วง 4 ทุ่มที่จะถึงนี้ตามเวลาประเทศไทย และใครที่เป็นเมนตัวละคร Wraith ก็อาจจะต้องปรับตัวกับท่าทางการวิ่งซะใหม่ และเชื่อว่าคนอื่น ๆ น่าจะยิงตัวละครนี้กันง่ายขึ้นแน่นอน

Aisoon Srikum

Back to top