BY Aisoon Srikum
14 Jun 22 3:33 pm

แฟน ๆ จับได้ว่า Mark Zuckerberg กำลังใช้ Macbook ทำงาน แต่มีการโฟโต้ชอป ลบโลโก้ของ Apple ออก

6 Views

ความสัมพันธ์ระหว่าง Apple และ Meta นั้น ตึงเครียดมาโดยเสมอ

และทั้ง Mark Zuckerberg และ Tim Cook ก็เคยทะเลาะกันออกสื่อบ่อยครั้ง แต่แม้ว่า Mark Zuckerberg จะเกลียด Apple แค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าเขาก็ยังไม่อาจต้านทานขุมพลังในการทำงานของ MacBook ได้ แต่ Meta ไม่ต้องการให้คุณรู้ ว่าเขาใช้ MacBook

โพสท์ใน Facebook สัปดาห์นี้ Mark Zuckerberg ได้ลงรูปของเขาที่รายล้อมไปด้วยอาหารฟาสต์ฟู้ดจากแบรนด์ McDonald ที่คาดว่าน่าจะเป็นการเฉลิมฉลองที่ McDonald ได้เข้าร่วมระบบ Workplace

แต่ที่แปลกประหลาดก็คือ รูปภาพของ Mark ที่กำลังเลียริมฝีปากด้วยอาหารฟาสต์ฟู้ดของ McDonald และกำลังทำงานด้วย MacBook อยู่ แต่มันมีบางอย่างผิดปกติตรงที่ ไม่มีโลโก้ Apple อยู่บนเครื่อง ซึ่งคาดว่าทีมงานทำการตัดต่อนำโลโก้ออกไปเพื่อไม่ให้ทุกคนรู้ว่า Mark นั้น ใช้ MacBook

แฟน ๆ หลายคนที่เห็นภาพนี้ ก็ดูออกทันที แม้จะไม่มีโลโก้ แต่สิ่งที่ Mark ใช้ทำงานอยู่นั้น คือ Macbook ไม่มีผิด ซึ่งจริง ๆ แล้ว Mark Zuckerberg เคยสั่งให้ผู้บริหาร Facebook ทั้งหมด ใช้โทรศัพท์ Android หลังจาก Tim Cook วิจารณ์เขา เรื่องการจัดการข้อมูลผู้ใช้

287240889 10114518111350271 8770046304091464074 N

แต่เหมือนว่าตัวเขาที่เป็นผู้บริหารเองนี่แหละ ที่จะไม่ยอมทำตามกฎนี้ด้วยการใช้เครื่อง Macbook ซะเอง ก็กลายเป็นเรื่องขำขันบนโซเชียลกันไป ว่าท้ายที่สุดแล้ว ตัวเขาเองที่เป็นคนสั่งห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ก็ยังคงใช้เครื่อง Macbook ในการทำงานนั่นเอง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top