BY KKMTC
14 Jun 19 1:00 pm

แฟนเกม No Man’s Sky เช่าป้ายโฆษณาแสดงความขอบคุณผู้พัฒนาถึงหน้าออฟฟิศ

3 Views

แม้การเปิดตัวของ No Man’ s Sky จะดำเนินอย่างไม่สวยหรู แต่ปัจจุบัน คุณภาพกับคอนเทนต์เริ่มมีเยอะมากขึ้น ทำให้ขึ้นแท่นเป็นเกมยอดนิยมอีกครั้งหนึ่ง และเพื่อเป็นการตอบแทน ชาว Reddit จึงส่งของขวัญแก่ทีมงาน Hello Games ด้วยการแสดงความขอบคุณหน้าออฟฟิศเลยทีเดียว

อ้างอิงจาก VG24/7 รายงานว่า Sean Murray ผู้กำกับเกม No Man’s Sky ได้รับจดหมายขอบคุณจากแฟนเกม ๆ ทุกคน ซึ่งไม่ใช่รูปแบบจดหมายหรืออีเมล แต่เป็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ส่งตรงถึงหน้าบริษัทเลยทีเดียว

ฝีมือไม่มีใครคนไหน นอกจากชาว Reddit ของ r/NoMansSkyTheGame มีการเปิดระดมทุนแบบลับ ๆ ผ่าน gofundme เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์แก่ทีมงาน Hello Games ทุกคน ด้วยการซื้อเช่าป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่ Guildford, UK ซึ่งเป็นทางเดินเข้าออกของทีมงานที่ต้องเดินผ่านเป็นประจำ

ถึงแม้ gofundme ไม่ออกมาเผยจำนวนเงินบริจาคทั้งหมด แต่เจ้าของแคมเปญกล่าวว่าจะใช้เงินทุนที่เหลือ “นำไปซื้ออาหารกลางวัน และเบียร์” แก่พนักงาน Hello Games ทุกคน

No Man's Skyนับว่าเป็นข่าวที่ทำให้ผู้อ่านกับทีมพัฒนาต่างรู้สึกอบอุ่นหัวใจตาม ๆ กัน ก็ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจแก่ Hello Games เพราะแม้ว่าเกม No Man’s Sky จะมีกระแสวิจารณ์ที่แย่ แต่หากไม่ทิ้งเกมและพัฒนามันให้ดียิ่งขึ้นอย่างเห็นชัด เกมเมอร์ก็พร้อมที่จะมอบโอกาสให้ครั้งที่สองเสมอ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top