BY KKMTC
4 Apr 19 5:55 pm

แฟนเกม Fallout 76 ส่ง Bobby Pin ให้ผู้กำกับ พร้อมสั่งให้เทียบน้ำหนักระหว่างเกมกับโลกจริง

4 Views

แม้คุณภาพของเกม Fallout จะเริ่มดีขึ้น แต่ยังมีอีกหลายสิ่งที่กวนใจผู้เล่นมากที่สุด นั่นคือน้ำหนักของ Bobby Pin ที่เยอะถึง 0.1 lbs แล้วมีช่วงหนึ่งที่แฟนเกมร้องเรียนให้แก้ระบบนี้เป็นจำนวนมาก จนส่งต้องของขวัญเป็น Bobby Pin ไปถึงคุณ Todd Howard แล้วไล่ให้ไปชั่งน้ำหนักเลยทีเดียว

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่าผู้กำกับเกมและ Executive Producer แห่ง Bethesda Games Studio คุณ Todd Howard เคยได้รับของขวัญจากแฟนเกมเป็นกล่อง Bobby Pins จำนวนหนึ่งแพ๊ พร้อมจดหมายเขียนไว้ว่า “เอาไปวัดน้ำหนักซะ”

จดหมายดังกล่าว คาดว่าเป็นการร้องเรียนเกม Fallout 76 ที่ Bobby Pin (มีหน้าที่ไขกุญแจ) มีน้ำหนัก 0.1 lbs ต่อหนึ่งชิ้น ซึ่งมีน้ำหนักที่เยอะเกินความจริง ซึ่งอดีต Fallout ทุกภาคที่ผ่านมามีน้ำหนักเพียง 0.001 lbs เท่านั้น

เท่ากับว่าหากพก Bobby Pin 100 ชิ้น ใน Fallout 76 ก็เท่ากับมีน้ำหนักสะสมที่ 10 lbs ซึ่งเทียบเท่ากับชุดเกราะหรืออาวุธของเกม

fallout76แน่นอนว่าเกมเมอร์ต่างเรียกร้องผ่านเว็บไซต์ Reddit ให้ทีมผู้พัฒนาแก้บั๊กชนิดนี้เสีย

แต่ผู้เล่นบางคนมีความคิดไปไกลกว่านี้ คุณ Todd เผยผ่านอีเว้นท์ Bethesda Game Days ว่าเขาเคยรับของขวัญเป็น Bobby Pin หนึ่งแพ๊ค แล้วเขียนสั่งให้ไปเขาชั่งน้ำหนักเพื่อเทียบน้ำหนักระหว่างเกมกับโลกความเป็นจริง ซึ่งคุณ Todd ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมชื่นชมว่านี่เป็นจดหมายที่สร้างสรรค์มาก

มีคนบางคนส่งจดหมายมาให้ผม และชิ้นนี้มีคิดความสร้างสรรค์มาก

ผมได้รับชุดกล่อง Bobby Pin มาหนึ่งกล่อง แล้วเขียนไว้ว่า ‘เอาไปวัดน้ำหนักซะ’ ใครก็ตามที่ส่งจดหมายนี้มาให้ผม จะบอกว่านี่เป็นข้อความที่ชาญฉลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยรับมา

todd howard– Todd Harward

อดีตน้ำหนักของ Bobby Pin ของเกม Fallout 76 อยู่ที่ 0.001 lbs ตรงตามต้นฉบับของเกม Fallout แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Bethesda มีการแก้ไขน้ำหนักของวัตถุดังกล่าวให้กลายเป็น 0.1 lbs เพื่อป้องกันการฟาร์มและรักษาสมดุลของเกมไว้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top