BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Feb 19 12:40 am

แฟนเกมเจาะไฟล์พบโหมด Survival และยานพาหนะแบบรถถังใน Apex Legends

3 Views

เรียกได้ว่าโดนทะลวงทุกไฟล์ในเกมกันแล้วสำหรับ Apex Legends

ยังโดนเจาะไฟล์ไขความลับกันแบบต่อเนื่องสำหรับเกม Apex Legends เกม Battle Royale น้องใหม่ที่กำลังมาแรงแซงรุ่นพี่ทุกสถาบัน

ล่าสุดนักเจาะไฟล์เกม ApexDBR ค้นพบว่าไฟล์ภายในเกมมีการอ้างอิงถึงโหมดใหม่สองโหมดนั่นก็คือโหมด Survival และโหมด Team Deathmatch

เว็บ gamingintel ระบุข้อมูลจากนักเจาะไฟล์เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมด Survival ซึ่งน่าสนใจทีเดียว  โดยโหมด Survival จะมีตัวละคร NPC เป็นฝูงคนดูซึ่งตอบสนองต่อการเล่นของผู้เล่น มีทั้งการส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ลุกขึ้นปรบมือหรือโห่ไล่  นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงตัวละครนักพากย์ซึ่งคอยออกความเห็นลีลาการเล่นของเหล่า Legends ภายในเกม

นอกจากนั้นก็มีไฟล์ที่พูดถึงระบบ Replay ในโหมด Survival อีกด้วย โดยปัจจุบันตัวเกม Apex Legends ยังไม่มีระบบ Replay ภายในเกม ผู้เล่นที่ถูกสังหารทำได้เพียงตามสาปแช่งและให้กำลังใจผู้เล่นที่สังหารตัวเองลงได้เท่านั้น

รถถัง Hover Tank ยังเป็นอีกอย่างที่ถูกพูดถึงจากไฟล์หลุดภายในเกม โดยทางนักเจาะไฟล์เองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้ารถถังที่ว่าจะปรากฎตัวในรูปแบบไหน โหมดอะไร

ณ ปัจจุบันทีมงาน Respawn ยืนยันแค่ว่าจะมีตัวละครใหม่ถูกใส่เข้าไปในเกม พร้อมกับอาวุธ และของตกแต่งใหม่ ๆ ส่วนโหมดใหม่นั้นยังไม่มีถูกพูดถึงแต่อย่างใด ก็เป็นไปได้ว่าไฟล์ที่ถูกเจาะเจออาจเป็นเพียงไฟล์ในช่วงทดสอบหรือเป็นแผนการระยะยาวของทีมงานสำหรับเกม Apex Legends

ส่วนใครที่สนใจว่า Legends หรือตัวละครใหม่ที่ “อาจ” ถูกเพิ่มเข้ามาจะเป็นใคร ข่าวลือและไฟล์ที่ถูกเจาะบ่งชี้ไปที่ตัวละครสองตัวก็คือ Octane และ Wattson โดย Octane ลือกันว่ามาพร้อมความสามารถในการฉีด Stim เพื่อเร่งความเร็วให้กับตัวเองซึ่งความสามารถนี้แฟน Titanfall คงคุ้นเคยกันดี ส่วน Wattson ก็ลือกันว่ามาพร้อมความสามารถในการวางกับดักไฟฟ้าครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top