BY StolenHeart
22 Sep 20 9:04 pm

แฟนคลับแห่สะกิด Sony ให้ซื้อค่าย Konami หวังสู้ Microsoft ที่เข้าซื้อ Bethesda วานนี้

6 Views

เรียกว่ากระแสการเข้าซื้อกิจการของ Zenimax โดย Microsoft นั้นยังคงเป็นที่พูดถึงกันอยู่จนถึงตอนนี้ ซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ ของทางฝั่ง PlayStation นั้นมีอาการร้อน ๆ หนาว ๆ ไปตามกันเพราะเป็นค่ายเกมยักษ์ใหญ่นี่เอง ซึ่งนั่นก็ทำให้เหล่าแฟนคลับของทาง Sony หลายคนถึงกับออกมาเรียกร้องให้พวกเขาทำอะไรสักอย่าง ซึ่งก็รวมไปถึงการเข้าซื้อค่ายเกมใหญ่อย่าง Konami ไปดูแลด้วยตัวเองนั่นเอง

โดยหลังจากที่วานนี้ข่าวการเข้าซื้อกิจการของ Microsoft ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เหล่าแฟนคลับของทาง Sony ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ผ่านทางโลกออนไลน์กันอย่างมากมายโดยเฉพาะทาง Twitter ซึ่งแฟนเกมบนระบบ PlayStation หลายคนที่เริ่มรู้สึกว่าพวกเขาต้องทำอะไรสักอย่าง เช่นการกระตุ้นให้ Sony เข้าซื้อกิจการของค่ายเกมดังเพื่อเป็นการตอบโต้บ้าง และค่ายเกมที่ว่านี้ก็คือ Konami นั่นเอง

“@PlayStation ได้โปรดช่วยโต้กลับการซื้อ Bethesda ด้วยการซื้อ Konami บ้างเถอะ ปลดปล่อย IP ของพวกเขาเป็นอิสระ หยุดความทุกข์ทรมานนี้เสียที” เจ้าของบัญชี Twitter นาม Skill Up กล่าว

“Sony ช่วยซื้อ Konami ทีเถอะ ขอร้องละ”

https://twitter.com/byBeli_02/status/1308039487507894274?s=20

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Konami นั้นมีซีรีส์เกมดังในมืออยู่มากมายเช่น Metal Gear, Bomberman, Silent Hill, Castlevania และอีกมากมายที่ถูกแช่แข็งเอาไว้และไม่ได้รับการสานต่อ แม้จะมีข่าวลือมากมายที่กล่าวว่า Sony กำลังทำอะไรบางอย่างอยู่เพื่อนำซีรีส์ที่ว่านี้กลับมาอีกครั้ง และคงจะดีไม่น้อยที่มันจะกลับมาเป็นเกมแบบ Exclusive บนเครื่อง PS5 ในอนาคตด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้นว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรนั้นเราก็ต้องมารอดูกันต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top