BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Oct 18 1:37 pm

แผนที่ใหม่ด่านหิมะใน PUBG มาพร้อมฐานยิงจรวด มาลองดูกัน

4 Views

แฟนเกมเจาะไฟล์ของเกม PUBG เผยให้เห็นโฉมหน้าของแผนที่ตัวต่อไปในเกม ในชื่อ Dihor Otok

ใครที่กำลังรอคอยแผนที่ใหม่ในเกม PUBG กันอยู่ วันนี้เรามีข้อมูลใหม่มาฝากกัน ล่าสุดแฟนเกมได้ทำการเจาะไฟล์ของเกมตัวล่าสุดเข้าไปค้นพบไฟล์ของแผนที่ Dihor Otok แผนที่ด่านหิมะที่หลายคนคอยกันอยู่

จากตัววีดีโอเราจะได้เห็นสภาพแวดล้อมรวมและจุดสำคัญหลายจุดในแผนที่ใหม่ ทั้งหมู่บ้านทางใต้ โรงงานผลิตซีเมนต์ ส่วนทางเหนือของแผนที่ก็มีจุดที่น่าสนใจอย่างท่าเรือ และทะเลสาบที่กลายเป็นน้ำแข็ง

ที่ผ่านมาตัวแผนที่  Dihor Otok เคยถูกเจาะไฟล์เผยโฉมหน้ามาก่อนแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นแผนที่ใหม่กันแบบใกล้ชิดสุด ๆ

อย่างไรก็ตามเจ้าของวีดีโอผู้ขุดเจาะไฟล์ก็ได้ระบุเอาไว้ว่าตัวแผนที่ที่เราเห็นจะไม่เหมือนกับตัวแผนที่จริงจากทีมงาน PUBG แบบสมบูรณ์ 100%

นอกจากเปิดเผยตัวหน้าตาของแผนที่ allthenewsisgoodnews ผู้ขุดค้นไฟล์ครั้งนี้ยังเปิดเผยรายละเอียดอื่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับด่าน Dihor Otok จากไฟล์ที่เขาพบออกมาด้วย

ตัวอย่างก็มีเช่นแผนที่นี้จะมาพร้อมระบบรอยเท้าบนหิมะแบบเดียวกับที่เราได้เห็นใน Teaser ของตัวด่าน การเห็นรอยเท้าน่าจะช่วยเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ในการต่อสู้และตามล่าศัตรู หรือสภาพอากาศแบบหิมะจะมีรูปแบบเดียวกับหมอกคือมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างการเล่น

ใครอยากเห็นแผนที่ใหม่ดังกล่าวแบบเต็ม ๆ ตามไปชมกันได้ด้านล่างนี้เลยครับ

https://www.youtube.com/watch?v=eJQPpDOt71w

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top