BY BOM
20 Mar 19 4:44 pm

แผนที่โหมด Firestorm ในเกม Battlefield V จะมีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ปกติ 10 เท่า

6 Views

Firestorm คือโหมด Battle Royale สำหรับเกม Battlefield 5 ที่ทางทีมงาน DICE สัญญาว่าจะปล่อยหลังจากเกมออกไม่นาน แต่แล้วด้วยปัญหาหรืออะไรบางอย่างอย่างทำให้โหมดนี้ได้รับการดองมานาน จนในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ทางทีมงาน DICE ได้ออกมาประกาศให้เหล่าผู้เล่นเตรียมตัวสำหรับโหมดนี้แล้ว

Twitter ของเกม Battlefield V ได้ ทวีตถึงขนาดของแผนที่ในเกม โดยจะมีขนาดใหญ่ว่าแผนที่  Hamada ที่เป็นแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดในเกมถึง 10 เท่า ซึ่งก็ไม่แปลกใจเพราะตัวอย่างเกมการเล่นของแผนที่นี้จะเห็นได้ว่า เราจะต้องใช้ยานพาหนะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถหรือเรือในการเคลื่อนที่ไปยังจุดยุทธศาสตร์ในเกม ซึ่งปกติแผนที่ของเกม Battlefield ก็ใหญ่อยู่แล้วการที่แผ่นที่นี้ใหญ่กว่าเดิม 10 เท่าทำให้ยานพาหนะอาจจะเป็นส่วนหนึ่งชัยชนะในโหมดนี้ก็เป็นได้

Battlefield V ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่เปิดตัวได้อย่างน่าผิดหวัง แม้ว่าทีมงานยังคงรักษามาตรฐานเดิมไว้ได้อย่างดี แต่แล้วปัญหาต่าง ๆ ยังคงไม่ได้รับการแก้ไขเท่าที่ควรทั้งปัญหาของเซิร์ฟเวอร์และปัญหาของเหล่า Hacker ที่พบเจอได้ทั่วไปในเกม

https://www.youtube.com/watch?v=y-JB-O8A-TA

โหมด Firestorm จะมาเยือนชาว Battlefield ในวันที่ 25 มีนาคม 2019 นี้สาวกเกมนี้เตรียมตัวให้ดี เพราะเชื่อว่าโหมดนี้ทางทีมงาน DICE ใส่ใจมากพอสมควร

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top