BY TheStarrySky
6 Apr 19 7:07 pm

เเอบส่องบูธและกิจกรรมของ RoV เเละ LoL ในงาน Garena World 2019

21 Views

เริ่มแล้วสำหรับงาน Garena World 2019 งานที่รวมเอาเกมของค่ายอันดับ 1 ของไทยในตอนนี้อย่าง Garena มารวมกันไว้ในที่เดียว โดยขนเอาเกมดังของค่ายทั้ง Free fire, Speed drifters, Point blank, Ring of Elysium, FIFA online 4 เเละสองเกม MOBA ประจำค่ายอย่าง League of Legends (LoL) เเละ Realm of Valor (RoV) ต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เเละ 7 นี้ ที่ไบเทคบางนา Hall 98-100 วันนี้เราจะมาดูว่า 2 เกม MOBA ของค่ายจะขนกิจกรรมอะไรมาให้เเฟนๆ ได้ร่วมสนุก เเละมีของอะไรมาเเจกให้ทุกคนกันบ้าง ไปชมกันเลย

League of Legends

เริ่มจากรุ่นพี่อย่าง LoL กันก่อน ซึ่งเรียกได้ว่าเเจกตั้งเเต่เริ่มเข้างาน โดยสำหรับ  2,000 คนแรกที่เข้าไปในงานได้ก่อน  ก็รับถุง Garena ไปเลยฟรีๆ พร้อมสิทธิ์เข้าชมการแสดงพิธีเปิด ซึ่ง Garena การันตีว่า มันจะเป็นพิธีเปิดที่ทุกคนต้องจดจำอย่างเเน่นอน

ประตูงานจะเปิดในช่วง 9.30 งานนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเเฟน LoL อย่างเดียว ขอเเค่ให้เป็นแฟนเกม Garena ก็สามารถร่วมชมพิธีเปิดได้เหมือนกัน

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดกันเเล้ว ก็เดินมาต่อที่บูธของ LoL ได้เลย พิเศษสุดสำหรับเเฟน ๆ ที่มาลงทะเบียน รับไปเลยของในเกม เเละยังได้ของขวัญเเบบ Random อีก 1 ชิ้น  ซึ่งมีโอกาศได้ถึง “Prestige K/DA Skin” สีทองสวยงามอร่ามตา เเบบที่ไม่ต้องเสียเงินซักบาทเดียว

สำหรับ Main Event หลักของ LoL ในปีนี้คือ  Demacia Open Cup  โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 โหมดด้วยกันคือ Summoner’s Rift และ ARAM

โดยการเเข่งทั้ง 2 เเบบ จะจัดขึ้นทั้ง 2 วัน เเละไม่มีการกำหนดจำนวนทีม ดังนั้นเเฟนๆ LoL จึงเเค่เดินตัวเปล่าเข้ามาในงาน หาเพื่อน หาทีมกันตรงนั้น เเล้วก็ร่วมลงเเข่งได้ทันที โดยมีเงินรางวัลเเละไอเทมรวมมูลค่ากว่า 4 เเสนบาทรออยู่

อ่านรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ : https://www.playlol.in.th/news/content/17558.html
ดาวน์โหลดใบสมัคร : https://drive.google.com/…/141wYVK7Qi7ePBDLp88i23SPEhxe-Sa…/

Demacia Open Cup ชิงรางวัลกว่า 4 เเสนบาท

สำหรับสายชิวๆ ที่ไม่อยากจะไปวิ่งไล่ตบตีใคร งานนี้ก็ยังมีกิจกรรมประกวด LOL Cosplay Contest  ให้สำหรับเหล่า Layer ทั้งหลายได้เเสดงความเป็นตัวเองในรูปเเบบของ LoL ให้ทุกคนได้เห็น ชิงเงินรางวัลรวมถึง 40,000 บาท โดยเเบ่งเป็นอันดับต่างๆ ดังนี้

  • ชนะเลิศ เงินรางวัล 20,000 บาท
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท
  • รางวัลชมเชยจำนวน 5 รางวัล เงินรางวัล 1,000 บาทต่อคน

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เม.ย. สมัครได้ด้วยตัวเองที่หน้างานบริเวณทางออกฮอลล์ 98 (ใกล้กับ True Coffee) ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 12:00 น.

LOL Cosplay Contest ชิงเงินรางวัลรวม 40,000 บาท

ส่วน Summoner สายเปย์ ในงานก็มีบูธสำหรับให้เลือกซื้อสินค้าต่างๆ กับ Major Store ที่ขนทัพสินค้าพร้อมโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้ได้เลือกซื้อทั้งในวันที่ 6 เเละ 7 เมษายนของงาน  เเละมีของเเถมให้สำหรับสายเปย์ตัวยง ที่ช็อปเกิน 3,000 บาทให้อีกด้วย

เรียกได้ว่าขนมาเยอะเเละจัดเต็มอยู่ไม่น้อยสำหรับ LoL ในปีนี้ สำหรับตางรางกิจกรรมต่าง ๆ ของเกม สามารถชมได้ที่ด้านล่างนี้ ซึ่งก็มีกิจกรรมจัดเต็มทั้ง 2 วัน เเละจัดยาวตั้งเเต่งานเปิดถึง 6 โมงเย็นในทุกวันเลยทีเดียว

กิจกรรมวันที่ 6 เม.ย.

กิจกรรมวันที่ 7 เม.ย.

เเละสุดท้าย สำหรับคนที่บ้านไกล ไม่อาจไปถึงงานได้ Garena ก็ไม่ลืมที่จะจัด Event ใน LoL ให้ทุกคนได้เล่น Champion ทุกตัวฟรีในช่วงวันงาน เเละยังได้ Exp*2 ด้วย เรียกได้ว่าถึงไม่ได้ไปงาน ก็ยังสนุกอยู่กับบ้านได้เหมือนกัน

ไปปงานไม่ได้ ก็สนุกกับเกมอยู่ที่บ้าน/ที่ร้านได้เหมือนกัน

Realm of Valor (RoV)

เเน่นอนว่า RoV ก็คงจะไม่ยอมเเพ้รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง LoL เเน่นอน โดยได้ขนทั้งของเเจก เเละกิจกรรมมาเยอะไม่เเพ้กัน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

เริ่มจากเดินเข้างานมา ก็เริ่มเเจกของกันทันที โดยผู้ร่วมงานทั้ง 2 วันจะได้รับ Skin พิเศษที่เเตกต่างกันไป เเละสำหรับสายล่าไอเทม รับของรางวัล ก็มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เล่นด้วย

ความน่าสนใจของ Skin ที่เเจกในงานคือ ทั้งหมดเป็น Limit Skin ที่ไม่เปิดขายในเกมโดยตรง ซึ่งจะได้จากกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาเท่านั้น งานนี้ใครพลาด Skin ไหนไป ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ Skin เหล่านี้มาครอบครองอีกครั้ง

 

Skin ที่เเจกในวันที่ 6 เม.ย.

Skin ที่เเจกในวันที่ 7 เม.ย.

สายล่ารางวัล ก็มีกิจกรรมให้ร่าวมสนุกเหมือนกัน

เเละ Main Event ของ RoV ที่น่าจะเป็นการเเข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของงาน Garena World ในครั้งนี้ด้วย นั่นคือการเเข่ง Pro League SS3  รอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่จะเเข่งกันจะได้ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวในงาน เเละเป็นการปิดฉากการเเข่งที่ยาวนานกว่า 2 เดือนนี้ด้วย ร่วมเชียร์ทีมที่ตัวเองชอบ ได้ตามตารางการจัดงานด้านล่างนี้

ตารางการเเข่ง วันที่ 6 เม.ย.

ตารางการเเข่ง วันที่ 7 เม.ย.

ในงาน นอกจากของเเจก เเละการเเข่งขันสุดมันส์เเล้ว เเน่นอนว่าสำหรับสายเปย์ทั้งหลาย ก็ต้องมีบูธให้ได้จับจ่ายใช้สอย ซื้อของที่ระลึกภายในงานด้วย โดย RoV ก็ได้จัดไว้ให้หลายส่วน ทั้งโปสเตอร์ Hero ของเเท้ เสื้อยืด We Rank !! เเละของที่ระลึกจากสโมสรต่างๆ ที่ได้เข้าร่วม Pro League SS3 ครบทุกทีม เรียกได้ว่าหาชอบหลายทีม หรือ Hero หลายตัวเเล้ว ก็คงต้องเตรียมเงินมาเปย์กันเยอะหน่อยในงานนี้

ย้ำกันอีกครั้งว่า งานจะจัดในวันที่ 6-7 เม.ย. นี้ ที่ไบเทค บางนา  Hall 98-100 สำหรับใครที่อยู่ตามเเนวรถไฟฟ้า BTS, MRT เเละ Airport rail link ก็สามารถต่อรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีบางนาได้ทันที สาวกเกม Garena ทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับเเผนที่ของบูธต่างๆ ในงาน สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

Source : Garena League of Legends Thailand, Garena RoV Thailand

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top