BY BOM
28 Jun 18 11:33 am

เอาใจสาวก ! Ninja ประกาศเปิด Collection ชุดชั้นในของตัวเอง

9 Views

Ninja ผู้เป็นใจบุญกำลังจะมีชุดชั้นในเป็นของตัวเอง

แม้คุณจะไม่ใช่คนเล่นเกม Ninja ก็น่าจะเป็นหนึ่งในชื่อที่คุ้นหูของใครหลายคน เนื่องจากความโด่งดังใน Twitch ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคนและมียอดผู้ Subscribe  ถึง 250,000 กว่าคน ทำให้เขาเป็นคนที่ทำเงินได้มากที่สุดใน Twitch นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ใจบุญอีกด้วย โดยเขาชอบจัดทัวร์นาเม้นท์การกุศลที่นอกจากจะให้ความสนุกแก่เหล่าแฟน ๆ แล้ว ยังทำให้แฟน ๆ ได้บุญอีก ซึ่งความดังของ Ninja นี้เองทำให้เขาได้ร่วมมือกับบริษัทของเสื้อผ้าเปิดตัว Collection ชุดชั้นในลายของตัวเอง

โดย Ninja ได้ร่วมมือกับ PSD Underware ประกาศเปิด Collection ชุดชั้นในของตัวเองประกอบไปด้วย Sport Bar, กางเกงขาสั้น และกางเกงขาสั้นสำหรับเด็ก โดยคำโฆษณาของ Collection นี้คือเสื้อผ้านี้ใส่แล้วรู้สึกเย็นสบายกว่าแบรนด์อื่น ๆ เนื่องจากเป็นการถักเย็บด้วยผ้าที่มีส่วนประกอบของ Polyester 88% และ Spadex 12% มีความคงทนและยืดหยุ่น โดยลายทุกลายนั้นทาง PSD Underware กล่าวว่าเป็นการร่วมมือกันระหว่างเขาและภรรยาของเขา

ในตอนนี้ Collection ชุดชั้นในของ Ninja ได้เปิดให้ Pre Order แล้ว โดยหากสาวกของ Ninja คนไหนอยากจะสั่งซื้อก็สามารถหาไปโค้ดส่วนลดได้ระหว่างที่เขา Steam อยู่ใน Twitch สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 25 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 800 บาท(ไม่ร่วมค่าส่ง) เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top