BY KKMTC
1 Feb 21 1:16 pm

เอาใจคอแฟนภาคเก่า ! Kazunori Yamauchi ยืนยัน Gran Turismo 7 เป็นภาค “ย้อนกลับไปสิ่งที่เกม GT ควรจะเป็น”

8 Views

แม้ Gran Turismo Sport มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักเล่นเกม Racing และสื่อเกมหลายแห่ง แต่มีเกมเมอร์อีกหลายคนที่ไม่ปลื้มกับแนวทางใหม่ของเกมภาคดังกล่าว เพราะเน้นระบบ Multiplayer เป็นหลัก, มีรถให้สะสมน้อย และไม่มี Gran Turismo Mode หรือโหมด Career สุดคลาสสิก ก็ส่งผลทำให้ผู้เล่นคาดหวังว่า Gran Turismo 7 จะนำโหมดดังกล่าวกลับมาอีกครั้ง

Kazunori Yamauchi ผู้ให้กำเนิดเกม Gran Turismo และ CEO ของ Polyphony Digital ได้ยืนยันผ่านนิตยสารรถญี่ปุ่น Octane Japan ฉบับล่าสุด เผยว่าเกม Gran Turismo 7 จะเป็นภาคที่ “ย้อนกลับไปสิ่งที่เกม GT ควรจะเป็น” นั่นคือการนำ Gran Turismo Mode ที่ขาดหายไปในเกมภาค Sport กลับมาอีกครั้ง รวมถึงตัวเกมรับแรงบันดาลใจจาก GT ภาคเก่ามาใช้ภาคนี้

Gran Turismo Sport เป็นเกมแรกของตระกูล GT ที่เน้นระบบ Multiplayer เป็นหลัก โดยเกมดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มีภาพกราฟิกสวยที่สุดใน PlayStation 4 และระบบการเล่นสนุกสนาน กับเข้าถึงง่ายสำหรับเกมแข่งรถแบบสมจริง แต่ตัวเกมก็ถูกวิจารณ์ว่ามีจำนวนคอนเทนต์น้อยในช่วงเปิดตัวครั้งแรก ซึ่งปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขจากการอัปเดตเพิ่มเนื้อหาฟรี

Gran Turismo 7 มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2021 บนระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top