BY BabeElena
13 Jan 19 2:11 pm

เอาใจคนรักไดโนเสาร์ตัวเขียว Amazon ญี่ปุ่นออกชุดบันเดิล Yoshi’s Crafted World พร้อมตุ๊กตาครบเซต

5 Views

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ครอบครองเจ้า Nintendo Switch อยู่ คงกำลังกดเล่น “New Super Mario Bros. U Deluxe” กันอย่างเมามันในตอนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมประจำเดือนมกราคมของเหล่าแฟนปู่นิน ซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช่เกมเดียวที่จะออกในปีนี้ ยังมีเกมใหม่ ๆ อีกมากมายที่ประกาศเปิดตัวออกมาแล้ว และหนึ่งในนั้นก็คือ Yoshi’s Crafted World เกมแพลตฟอร์มมุมมอง Side-Scrolling ที่มีเจ้าไดโนเสาร์ตัวเขียว Yoshi เป็นตัวละครเอก ซึ่งล่าสุดทาง Amazon.jp ก็ได้ออกชุดบันเดิลตัวใหม่ของเกมนี้แบบไม่เป็นทางการ แต่อาจจะถูกใจเหล่าแฟนคลับของ Yoshi ไม่น้อยเลยล่ะ

โดยชุดบันเดิลนั้นประกอบไปด้วย Yoshi’s Crafted World แบบกล่อง และตุ๊กตา Yoshi ลิขสิทธิ์แท้จากทาง Nintendo ทั้ง 10 แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้วางขายเป็นเซตบันเดิลในราคา 22,268 เยน หรือ 6,600 บาทโดยประมาณ แต่ถ้าหากงบจำกัดหรืออยากได้แค่ตัวเดียวก็สามารถเลือกแบบมัดรวมกับตุ๊กตา Yoshi 1 ตัว ในราคา 8,078 เยน หรือ 2,400 บาทโดยประมาณ และเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตอนนี้ที่เว็บไซต์ Amazon ของประเทศญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟน ๆ Yoshi และเป็นไอเดียที่แจ่มสำหรับการระบายของเก่าไม่ใช่น้อย น่าเสียดายที่บันเดิลนี้มีเพียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เอาเป็นว่าคนไทยคนไหนที่อยู่ประเทศญี่ปุ่นและเป็นแฟนเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้ก็ลองไปสั่งจองล่วงหน้ากันได้ ส่วนสำหรับใครที่กำลังรอเล่นเกมนี้อยู่ Yoshi’s Crafted World จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคม 2019 นี้ เฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้นครับ

BabeElena

Back to top