BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Jan 18 1:02 am

เอางั้นเลยเหรอพี่! Capcom ประกาศล่า Monster ในชีวิตจริงพร้อมเงินรางวัล 2 ล้านบาท

6 Views

เหล่า Hunter ทั้งหลายถึงเวลาออกลุยในโลกแห่งความจริงกันแล้วเพราะ Capcom ตั้งค่าหัว Monster ชื่อดัง 10 ตัวพร้อมเงินรางวัล 2 ล้านบาท 

เพื่อเป็นการฉลองการออกวางจำหน่ายของเกม  Monster Hunter: World ภาคล่าสุดก็เหล่านักล่าฆ่าแย้ ค่าย Capcom จึงได้ออกมาประกาศจัดกิจกรรมใหญ่เปิดการไล่ล่าหา Monster ชื่อดังในโลกของความเป็นจริงชิงเงินรางวัลถึง 50000 ปอน หรือราวๆ 2.2 ล้านบาท

โดยเหล่านักล่ามีเวลาตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ในการออกตามหา “สัตว์ประหลาด” ชื่อดังหนึ่งในสิบตัวที่ทาง Capcom กำหนดเอาไว้ให้สำเร็จ

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ Capcom ได้มอบหมายให้คุณ Jon Downes หัวหน้ากลุ่ม The Centre for Fortean Zoolog องค์กรวิจัย “สัตว์ลึกลับวิทยา”  ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลกิจกรรม

ใครก็ตามที่สามารถหาหลักฐานมามอบให้คุณ Jon และทำให้เขายืนยันได้ว่าหลักฐานที่ว่าบ่งบอกถึงการมีอยู่จริงของสัตว์ประหลาดที่กำหนดก็รับเงินรางวัลกันไปเลย

สำหรับสัตว์ประหลาดที่ถูกหนดออกมาก็ล้วนแล้วแต่เป็นสัตว์ประหลาชื่อดังบนโลกของเราทั้งนั้นเช่น Bigfoot, Yeti หรือ Loch Ness Monster

ใครอยากได้เงิน 2 ล้านและมีเวลาว่างเว้นจากการล่าแย้ในเกม Monster Hunter: World ก็ไปร่วมกิจกรรมนี้ได้เพียงแค่ออกจากบ้านไปลุยหาหลักฐานให้เจอ แต่ดูๆแล้วงานนี้ก็น่าจะเหมือนเป็นงานโฆษณาฟรีของ Capcom และคงไม่เสียตังค์ค่ารางวัลเพิ่มเติมแต่อย่างใด เว้นแต่จะดันมีคนจบ Bigfoot ได้จริงเพราะงานนี้

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top