BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Aug 17 4:28 pm

เอากับเค้าด้วย! Middle-Earth: Shadow of War มาพร้อมระบบเติมเงินเปิดกล่อง

10 Views

กลายเป็นระบบยอดฮิตที่ในที่สุดก็บุกมาถึงเกมแนว Singleplayer จนได้กับการเปิดกล่อง 

Middle-Earth: Shadow of War ประกาศเปิดตัวระบบ Loot Box หรือการเปิดกล่องเพื่อตามหา Item มาใช้งานภายในเกมซึ่งถือเป็นระบบยอดฮิตของเกมในปัจจุบัน

ที่ผ่านมาเกมออนไลน์แนว Multiplayer ยอดฮิตทั้งหลายอย่าง Dota2 CS:GO หรือ Overwatch ก็ล้วนแล้วแต่มีการเปิดกล่องเพื่อหา Item ภายในเกมด้วยกันทั้งนั้น

สำหรับในเกม Middle-Earth: Shadow of War ภาคนี้นั้นผู้เล่นจะสามารถซื้อกล่องเพื่อเปิดเอา Item มาปรับแต่งพัฒนา Talion ตัวละครเอกรวมไปจนถึงได้ Item ไว้ใช้ปรับแต่งเหล่าลูกน้องในกองทัพ Orc รวมไปจนถึงปรับแต่งป้อมปราการของเราเอง

นอกจากการเปิดได้ Item ต่างๆแล้วภายในกล่อง Loot Box ของเกมยังประกอบไปด้วย เหล่า Orc ให้เรานำไปใช้งานรวมไปจนถึง Exp เพิ่มระดับเลเวลของ Talion และเหล่า Orc ลูกรัก


ทางทีมงานออกมาระบุว่าผู้เล่นสามารถใช้ค่าเงิน 2 รูปแบบในการซื้อ Loot Box นั่นก็คือ Mirian และ Gold

Mirian นั้นสามารถหามาได้จากในเกมทั้งการจัดการ Orc เฝ้าสมบัติ การทำลายย่อย Item และลูกน้อง Orc เก่าที่ผู้เล่นมี ไปจนถึงค้นพบจากหีบสมบัติในเกมส่วน Gold นั้นได้จากการใช้เงินจริงซื้อรวมไปจนถึงได้จากการทำ Challenge ที่ทีมพัฒนาปล่อยออกมา

แน่นอนว่าการออกมาประกาศครั้งนี้ก็ดูจะสร้างความไม่พอใจให้กับเกมเมอร์บางส่วนกับการตัดสินใจนำระบบ Loot Box มาใส่ในเกม Singleplayer แบบนี้

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top