BY Aisoon Srikum
28 Aug 19 12:52 pm

เหล่าผู้เล่นใน WoW Classic ต่อคิวกันอย่างเป็นระเบียบเพื่อรอฆ่ามอนสเตอร์และทำภารกิจ

4 Views

ไม่กี่วันก่อน World of Warcraft ได้กลับมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Classic แน่นอนว่ามันได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม วันก่อนมีคนรอเข้าคิวเซิร์ฟเวอร์กว่า 30,000 คน และวันนี้ผู้เล่นต่างก็ต่อแถวกัน (ภายในเกม) อย่างเป็นระเบียบเพื่อรอการฆ่ามอนสเตอร์และทำภารกิจ

แน่นอนว่าด้วยความที่มันเป็นเกม MMORPG ในช่วงแรกเริ่ม ผู้เล่นจะได้รับภารกิจที่เหมือน ๆ กัน ต้องไปยังพื้นที่เดียวกัน กำจัดมอนสเตอร์ตัวเดียวกัน และด้วยความล้นหลามของผู้เล่นที่แห่กันเข้ามาเล่นในช่วงนี้ หากเป็นเกมอื่น ๆ ก็คงแย่งกันตีมอนฯกันให้อุตลุด แต่ไม่ใช่กับ Wow Classic เพราะผู้เล่นต่างยืนต่อแถวเข้าคิวกันอย่างเป็นระเบียบเพื่อรอฆ่ามอนสเตอร์ และทำภารกิจให้สำเร็จ 

โดยภายในเกมจะมีผู้เล่นกว่า 20 คนเข้าแถวกันรอตีมอนสเตอร์ โดยมีผู้นำคนนึงคอยบอกผู้เล่นที่มาใหม่ว่า “เข้าแถวเลยพวก เรามีคิวสำหรับการตีบอสอยู่ตอนนี้” และเพื่อยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของผู้ใช้นามว่า @GingerDan ก็ได้มีการถ่ายภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเขาเอง และเห็นว่าผู้เล่นต่างยืนเข้าคิวกันอย่างเป็นระเบียบจริง ๆ

แหม ต่อคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์กันแล้วยังต้องมาต่อคิวตีมอนสเตอร์กันอีกนะเนี่ย ส่วน WoW : Classic ก็ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จกันอย่างถล่มทลาย เพราะมีรายงานว่าล่าสุดมีคนกำลังรอคิวการเข้าเล่นเกมมากกว่า 150,000 คน เลยทีเดียวครับ

Aisoon Srikum

Back to top