BY TheStarrySky
8 Feb 19 12:45 pm

เสร็จเเล้วนะ : Fan-made K/DA : Overwatch พร้อมให้รับชมเเล้ววันนี้

9 Views

หลังจากปล่อยให้เเฟนๆ รออย่างยาวนานเกือบ 3 เดือน ในที่สุด “Maditdrakes” ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการถ่ายทำ Fan-made K/DA : Overwatch เเละได้ปล่อยคลิปให้แฟน ๆ ได้ชมไปเมื่อกลางดึกวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา

พูดถึง K/DA (เค-ดีเอ) มาถึงตอนนี้ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเเฟน ๆ LoL หรือไม่ก็ตาม เเม้จะมีเพลงออกมาเเค่เพลงเดียว เเต่ยอดวิว 168 ล้านวิวในขณะนี้ก็เป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีถึงความโด่งดังของพวกเธอ เเน่นอนว่ามันจะต้องตามมาด้วย Fanart – Fanmade ตามมาอย่างมากมายเเน่นอน เเละ Overwatch | K/DA – POP/STARS Parody Full Version ก็เป็นหนึ่งในนั้น ว่าเเล้วก็อย่ารอช้า เชิญชมคลิปได้เลยตอนนี้

K/DA เป็นวงสมมุติในเกม LoL ซึ่งได้นักร้องที่เป็นคนจริง ๆ อย่าง Madison Beer, Miyeon, Soyeon จากวง (G)I-DLE และ Jaira Burns เป็นผู้ให้เสียง Champion ร้องนำทั้ง 4 คน ได้เเก่ Evelynn, Ahri, Akali, และ Kai’Sa โดยเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เเละได้สร้างทั้งกระเเส+ความนิยมมาให้ LoL ได้อย่างมากมายนับจากเปิดตัวเพลงเเรกอย่าง POP/STARS ไปในงาน LOL World 2018 เเล้วทั้งโลกก็รู้จัก K/DA มานับเเต่นั้น

สาเหตุที่คลิปออกมาค่อนข้างช้า นั้นเพราะ Maditdrakes นั้นติดภาระกิจในส่วนของ Thesis (งานวิจัย) ของตนในมหา’ลัยอยู่ ซึ่งในช่องของเขาก็มีคลิปที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น คลิปที่นำตัวละครในค่าย Blizzard มารวมกันเเละพูดถึงการล่มสลายของ Heroes of The Storm ในชื่อ “End Game” เพื่อล้อกับตัวอย่างหนังชื่อดัง The Avengers : Endgame ซึ่งกำลังเป็นกระเเสอยู่ในช่วงนั้นพอดี โดยเราสามารถรับชมคลิปอื่น ๆ ได้ที่ Channel ของเขาได้เลยทันที

สำหรับ Fanmade ในรูปเเบบอื่น ๆ เรามีรวบรวมเป็นในส่วนของ Fanart เอาไว้ด้วย สามารถรับชมได้ ที่นี่ (หรือกดที่รูป)

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ K/DA – POP/STARS Parody ในครั้งนี้ โดยสำหรับตัว K/DA เอง ก็มีข่าวว่ากำลังจะมีสมาชิกใหม่ หรือไม่ก็เพลงใหม่ในปีนี้เช่นกัน ใครเป็นเเฟนๆ ทั้ง 4 สาวก็เตรียมตัว เตรียมตังไว้รอได้เลย ปีนี้ Riot จะมีของมาปล่อยเพิ่มอย่างเเน่นอน

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top