BY StolenHeart
10 Apr 19 8:04 am

เศรษฐีผู้ลึกลับอยากจัดการแข่ง Battle Royale บนเกาะส่วนตัวของตน

2 Views

สำหรับวงการเกม ยุคนี้ถือได้ว่าความนิยมของเกมแนว Battle Royale นั้นพุ่งขึ้นถึงขีดสุดจริง ๆ เพราะเรามีตัวเลทอกมากมายให้เลือกเล่นเต็มไปหมด และก็รวมไปถึงภาพยนตร์ต่าง ๆ มากมายอีกด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าจะมีคนที่อยากจัดการแข่งขัน Battle Royale ที่เอาชีวิตคนจริง ๆ ขึ้นมาในโลกของเราด้วย

รายงานจาก PCGamesN ระบุว่า เว็บไซต์ hushush.com ที่เป็นเว็บไซต์ขายของหรูหราแพงระยับระดับโลก ได้ลงประกาศหาผู้ช่วยให้กับเศรษฐีนิรนามคนหนึ่งในการสร้างการแข่งขัน Battle Royale ที่ให้คนจริง ๆ จำนวน 100 คนมาต่อสู้กันจนเหลือเพียงคนเดียว ซึ่งมีการระบุว่าเศรษฐีคนดังกล่าวนี้เป็นแฟนตัวยงของการแข่งขันแบบ Battle Royale เลยทีเดียว

อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะการแข่งนี้ไม่ได้เป็นการเอาชีวิตกันจริง ๆ เพราะมีการระบุว่าอาวุธที่ใช้นั้นจะเป็นแค่ปืน Airsoft Gun หรือปืนอัดลมที่ไม่มีอันตรายถึงชีวิต และมีการป้องกันด้วยเสื้อเกราะกันกระสุนที่มีความไวต่อการสัมผัส เพื่อส่งสัญญาณว่าใครถูกยิงไปแล้วบ้าง

โดยราคาค่าจ้างนั้น ทางเว็บไซต์ระบุว่าผู้ว่าจ้างยินดีตอบแทนให้ถึง 45,000 ปอนด์ต่อสัญญาหนึ่งครั้ง หรือคิดเป็นเงินไทยที่ราว 1,880,000 บาทไทยเลยทีเดียว ถ้าหากสามารถสร้างเกม Battle Royale ตามเงื่อนไขที่เขาต้องการได้สำเร็จ

โดยการแข่งขันนั้นมีกำหนดการจัดในช่วงหน้าหนาวปีนี้เป็นเวลาสามวันบนเกาะส่วนตัวที่กำลังจัดหาจัดซื้ออยู่ โดยผู้ชนะอันดับหนึ่งจะได้รับเงินรางวัล 100,000 ปอนด์หรือประมาณ 4 ล้านบาทไทย และมีการยืนยันว่า จะออกแบบการแข่งขันนี้ให้มีความปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยจะมีฝ่ายดูแลสุขภาพและสวัสดิการของผู้เข้าแข่งขันให้ดีที่สุดด้วย

ก็ต้องมาดูกันว่าการแข่งขัน Battle Royale ในชีวิตจริงที่การันตีความปลอดภัยขนาดนี้ จะออกมาดีหรือไม่ดีอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top