BY TheStarrySky
2 Apr 19 2:47 pm

เมื่อ Skin นั้นยังไม่พอ RoV เตรียม Update “ระบบปรับแต่งฮีโร่” เข้าเกมช่วงสงกรานต์นี้

3 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ RoV เซิฟเวอร์ทดสอบเวียดนาม-ไต้หวัน ได้มีระบบหนึ่งเพิ่มเข้ามาคือ ระบบเเต่งตัวตัวละคร ที่สามารถปรับเเต่งได้ทั้งสีผม เครื่องเเต่งกาย รวมถึงอาวุธที่ถืออยู่ด้วย โดยในตอนนั้น ระบบที่ว่ายังไม่ถูกเรียกด้วยชื่อใด ๆ เพราะมันยังอยู่ในขั้นทดสอบอยู่

เเต่ในวันนี้ Garena RoV Thailand ได้ออกมายืนยันชัดเจนเเล้วว่า ระบบนี้คือ “ระบบปรับแต่งฮีโร่” ซึ่งจะถูกอัพเดทเข้าเกมพร้อมกับการอัพเดทใหญ่อื่น ๆ ที่จะมาในช่วงระหว่างสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยตัวละครเเรกที่เปิดการปรับเเต่งได้ก่อนคือ Butterfly ตามที่มีข้อมูลหลุดมาก่อนหน้านั่นเอง

https://youtu.be/7AKoOAIMFGE?t=51

จากข้อมูลของ aov.garena.co.id ทำให้เรารู้ว่า นอกจากที่เห็นคลิปนี้เเล้ว ตัว Skin อย่าง Dark Warrior ก็สามารถปรับเเต่งสีผมเเละอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ ตามภาพด้านล่าง เราก็จะเห็นว่ามีอีกตัวละครที่สามารถปรับได้เช่นกัน นั้นคือ Riktor นั้นเอง

Butterfly ชุด Bunny Girl

Option ที่สามารถเปลี่ยนได้ในตอนนี้ จะเห็นว่ามีของ Riktor ด้วย

https://youtu.be/LDtqL2My5IM?t=316

สำหรับรายละเอียดของการได้มาของอุปกรณ์เเต่งตัวเหล่านี้ ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาเเต่อย่างใด โดยคาดว่าอาจจะเป็นไอเทมที่เเจกตามกิจกรรม เหมือนกับระบบท่าเต้นที่มีมาเเล้วก่อนหน้า ถือเป็นอีกระบบที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งเเน่นอนว่าในอนาคตจะต้องมีอุปกรณ์เเต่งตัวของตัวละครอื่น ๆ ตามมาอีกเเน่นอน

Source : aov.garena.co.id

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top