BY KKMTC
9 Oct 18 1:27 pm

เพื่อนร่วมทางจะชี้ทางให้ผู้เล่น หากปิด Mini-Map ใน Red Dead Redemption 2

36 Views

ยังคงมีการเปิดเผยข้อมูลระบบเกม Red Dead Redemption 2 ออกมาเรื่อยก่อนที่จะถึงวันออกจำหน่ายจริง ๆ ทางล่าสุดแหล่งสำนักข่าวที่คอยติดตามผลงานของทีมงาน Rockstar Games ได้เปิดเผยฟีเจอร์สุดล้ำในเกมนี้ว่า ถ้าหากผู้เล่นปิด mini-map, NPC จะเปิดระบบสนทนาแบบใหม่ที่จะคอยชี้นำทางไปทางจุดมุ่งหมายได้โดยไม่จำเป็นต้องเปิดแผนที่อีกต่อไป

อ้างอิงจากทวิตเตอร์ Red Dead News จะเผยระบบการตอบสนองระหว่างตัวละครและ NPC ให้ล้ำไปขั้นหนึ่งสำหรับเกม Red Dead Redemption 2 โดยถ้าหากผู้เล่นปิดออฟชั่น Mini-Map หรือแผนที่ขนาดเล็กที่โชว์ใน HUD, ตัว NPC ที่เดินผ่านหรือเพื่อนร่วมเดินทางสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้เล่น โดยการชี้นำทางไปสู่จุดหมายหรือจุดที่น่าสังเกตหากผู้เล่นได้บทคุยสนทนากับ NPC

https://twitter.com/RDonlineNews/status/1049317082062643200

หากผู้เล่นเปิด Mini-Map บทสนทนาชี้นำทางจะไม่ปรากฎ แต่จะให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นแทน

ถือว่าเป็นอีกระบบหนึ่งที่เกมพยายามจะให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง NPC ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ทาง Rockstar Games ได้โปรโมตไว้ตั้งแต่แรกว่า Red Dead Redemption 2 จะให้ความสำคัญต่อส่วนนี้ เพื่อให้บรรยากาศในเกมเป็นแบบ ‘ตะวันตกเก่า’ ให้ได้มากที่สุด

Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 ที่จะถึงนี้ เฉพาะในแพลตฟอร์มเครื่องโซล PlayStation 4 และ Xbox One เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top