BY KKMTC
6 Mar 24 12:53 pm

เพจทางการ MultiVersus กลับมาเคลื่อนไหวในรอบ 8 เดือน บอกใบ้ว่าตัวเกมจะกลับมาครั้งในเร็ว ๆ นี้

56 Views

หลังเงียบมานาน 8 เดือน ล่าสุด เพจทางการของเกม MultiVersus ได้กลับเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความสั้น ๆ เป็นการทดลองเสียงไมโครโฟน บอกใบ้ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดตัวอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

สำหรับคนที่ไม่รู้จักหรือลืมไปแล้ว MultiVersus คือเกมต่อสู้สไตล์ Super Smash Bros. แบบเล่นฟรี ที่นำเอาตัวละครจาก Warner Bros. มาต่อสู้กันเอง ซึ่งเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 แล้วมีกระแสตอบรับแรงจัด โดยทำยอดผู้เล่นใน Steam พร้อมกันสูงสุดถึง 153,433 คนในช่วงวันเปิดตัว และมียอดดาวน์โหลดเกมทะลุ 20 ล้านครั้งใน 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม หลังเปิดให้เล่นผ่านไป 7 เดือน SteamDB เผยว่ายอดผู้เล่น MultiVersus ลดลงถึง 99% โดยอาจมีสาเหตุจากเนื้อหา Season 2 ขาดความน่าดึงดูด เพราะมีปริมาณคอนเทนต์ใหม่น้อยมาก

ต่อมา ทีมพัฒนา Player First Games และตัวแทนจำหน่าย Warner Bros. ยืนยันว่า MultiVersus Open Beta จะออฟไลน์ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน และจะเปิดให้เล่นอีกครั้งในเกมเวอร์ชันสุดท้ายในช่วงต้นปี 2024 เพื่อสร้างเกมจนเสร็จสมบูรณ์แบบ

Multiversus

ด้วยข้อความล่าสุดจากเพจ MultiVersus ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะกลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้งหลังปิดตัวนานหลายเดือน แล้วการกลับมาครั้งนี้จะเปิดให้เล่นในโซนไทยหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top