BY StolenHeart
18 Aug 18 12:32 am

เผย Gameplay ใหม่จาก Generation Zero

17 Views

ข้อมูลอัพเดตจากเกม Co-op ชิ้นใหม่จากทีมสร้าง Just Cause และ Mad Max

จัดเป็นอีกหนึ่งผลงานของทางค่าย Avalanche Studios ผู้สร้าง Just Cause และ Mad Max สำหรับเกม Generation Zero ที่ตอนนี้ได้เผยวิดีโอ Gameplay เพิ่มเติมจากเดิมเพื่อโชว์ให้เห็นถึงระบบการเล่นของเกมครับ

ทาง Channel Youtube อย่างเป็นทางการของเกม Generation Zero ได้โชว์ให้เห็นถึงระบบการเล่นของเกมที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากการรุกรานของเหล่าหุ่นยนต์กระหายเลือด ออกค้นหาอาวุธและอุปกรณ์เพื่อต่อกรกับพวกมัน
  • ตัวเกมจะดำเนินเรื่องในประเทศสวีเดนในยุค ’80 แบบ Open World เต็มรูปแบบที่อยู่ในชานเมืองแบบชนบทที่เต็มไปด้วยป่าไม้ ภูเขาสูงและแหล่งน้ำ มีระบบกลางวันกลางคืนและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงและมีผลต่อทั้งผู้เล่นกับศัตรูในเกมด้วย อย่างเช่นฝนหรือหิมะตก
  • ผู้เล่นสามารถอัพเกรดอาวุธและอุปกรณ์ได้จากการค้นหาในที่ต่าง ๆ หรือเก็บจากซากของพวกหุ่นยนต์ อย่างเช่นกล้องเล็งแบบมองกลางคืน
  • ศัตรูหุ่นยนต์ในเกมนี้จะไล่ล่าผู้เล่นแบบกัดไม่ปล่อย หรือถ้าหากหนีพ้นไปได้ มันก็จะยังอยู่ในบริเวณนั้น สังเกตได้จากรอยกระสุนและความเสียหายที่ผู้เล่นได้ทำกับมันเอาไว้ก่อนที่จะหลบหนีออกมา
  • สิ่งที่เกมภูมิใจนำเสนอคือการใช้ยุทธวิธีของผู้เล่น โดยแสดงตัวอย่างให้เห็นคือการใช้ปืน Sniper Rifle เพื่อยิงเปิดจุดอ่อนของศัตรู แล้วให้เพื่อนคนที่เหลือจัดการรุมยิงได้ง่ายขึ้น หรือจะใช้ของอื่นล่อลวงอย่างเช่นพลุไฟและกับดักต่าง ๆ ได้
  • นอกจากสิ่งของต่าง ๆ ในเกมจะแอบซ่อนเงื่อนงำของเนื้อเรื่องไว้ในแต่ละสถานที่เอาไว้ และจะยิ่งเข้าใจความเป็นไปของเนื้อเรื่องในเกมมากขึ้นผ่านทางการสำรวจ

Generation Zero จะวางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC และในตอนนี้ทางทีมพัฒนาก็เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมเล่นในช่วง Beta กันแล้ว ใครที่สนใจก็เข้าสมัครกันได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top