BY StolenHeart
8 Oct 18 4:18 am

เผยโฉมอาวุธใหม่ของ Dante ใน Devil May Cry 5 จากงาน New York Comic-Con

32 Views

มาอัพเดตข้อมูลใหม่จาก Devil May Cry 5 กันต่อ คราวนี้ส่งตรงมาจากช่วง Panel ของงาน New York Comic-Con 2018 กันเลยทีเดียว โดยในคราวนี้จะเน้นไปที่อาวุธใหม่ของนักล่าปีศาจสุดเก๋า Dante กันแบบเน้น ๆ รวมไปถึงข้อมูลของ Devil Breaker จากชุด Deluxe Edition แถมมาให้ด้วยครับ

ในช่วง Panel ของ Capcom จากงาน New York Comic-Con 2018 นั้น ทางโปรดิวเซอร์ของเกมคุณ Okabe ได้ประกาศว่า ส่วนของเนื้อเรื่องในเกมภาคนี้จะมีให้ทุกคนได้เล่นโดยที่ไม่ต้องซื้อเพิ่ม แค่ซื้อเกมเวอร์ชั่น Standard ก็สามารถเล่นได้ทั้งหมด แต่สำหรับ Deluxe Edition นั้นจะมีไอเท็มพิเศษเพื่มขึ้นมาให้ใช้งาน โดยของ Nero จะเป็นแขน Devil Breaker พิเศษสี่แบบคือ Mega Buster ที่เคยเปิดตัวไปเมื่องาน Tokyo Game Show 2018 Gerbera-GP 01, Sweet Surrender และ Pasta Breaker

ส่วนที่เป็นไฮไลท์ใน Panel ครั้งนี้คืออาวุธใหม่ของ Danta โดยในตอนนี้นอกจากที่เราได้เห็นกันไปก่อนในตัวอย่างแล้ว คราวนี้ทีมงานก็ได้โชว์อาวุธใหม่ดังต่อไปนี้ครับ

Cerberus กระบองยอดยุทธุ์จากภาค 3 ที่คราวนี้ทั้งแบบกระบองสองท่อนน้ำแข็ง ไม้พลองยาวพลังเพลิง และคฑาสายฟ้า ที่มีความหลากหลายมากกว่าในภาคที่สามมาก

Faust Hat ที่มีลูกเล่นน่าสนใจมาก โดยจะเป็นหมวกสวมและใช้ Red Orb ของผู้เล่นเป็นท่าโจมตี ยิ่งมีมากก็ยิ่งโจมตีได้แรง แถมถ้าปราบศัตรูได้ ก็จะได้รับ Red Orb คืนมามากกว่าที่ใช้ไปอีกด้วย

Cavaliere รถมอเตอไซด์ซิ่งที่ใช้โจมตีและเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้ โดยอาวุธ Cavaliere R จะเป็นอาวุธพิเศษสำหรับคนที่สั่งซื้อเกมเวอร์ชั่น Deluxe Edition

และ Balrog ถุงมือและรองเท้าพลังเพลิงของโปรดของผู้เล่นสายลุยระยะประชิดที่คราวนี้ใส่ท่าโยกหลบมาให้ด้วย ซึ่งการสาธิตอาวุธในงานนั้นเรียกเสียงเฮของแฟน ๆ ได้อย่างมากครับ

Devil May Cry 5 วางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top