BY StolenHeart
14 Jul 19 11:57 am

เผยแล้วกับรายละเอียด Gameplay ชุดใหม่ของ Gods & Monsters

8 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวในงาน E3 2019 ไปได้อย่างน่าสนใจอย่าง Gods & Monsters ของทาง Ubisoft และในตอนนี้เราก็มีข้อมูลและรายละเอียดใหม่ของ Gaemplay ชุดใหม่ออกมาแล้ว

YouTube video

โดยในหน้า Blog Post ของทาง Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของเกม Gods & Monsters ผ่านบทสัมภาษณ์ของ Johnathon Dumont ผู้กำกับของเกม และคุณ Marc-Alexis Côté โปรดิวเซอร์อาวุโสของเกม โดยเขาได้อธิบายถึงเรื่องราวของเกมและระบบการเล่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมด้วย

โดยในเกม Gods & Monsters ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Fenyx ผู้ที่ออกช่วยเหลือเหล่าพระเจ้าในหุบเขาโอลิมปัสจากเทพอสูร Typhon สัตว์ปีศาจที่น่ากลัวที่สุดในปกรนัมกรีก ซึ่งตัวเกมจะดำเนินเรื่องราวในแบบที่คล้ายกับหนังสือนิทาน และมีนักพากย์เสียงที่ให้บรรยากาศแบบผู้ใหญ่เล่านิทานให้เด็กฟังอีกด้วย

ตัวเกมนั้นได้ทีมงานที่มีผลงานในการพัฒนาเกมชั้นเยี่ยมอย่าง Assassin’s Creed Odyssey และจะมีระบบ Abilities ให้ผู้เล่นได้ใช้ แต่ทางทีมพัฒนาได้กล่าวว่าระบบนี้ได้รับการอัดฉีดให้เหนือขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง เช่นความสามารถในการโจมตีศัตรูทั้งบนอากาศและบนพื้น ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ทั้งสองอย่างในการจัดการกับศัตรู อย่างเช่นกันกระโดดไปในอากาศแล้วเหวี่ยงลูกตาของ Cyclops ยักษ์ตาเดียวโจมตีศัตรูบนพื้นไปด้วย

นอกจากนั้นยังมีการใช้ไอเท็มเวทย์มนต์เสริมความสามารถที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงพื้นที่ใหม่ ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งฟังดูแล้วก็ค่อนข้างคล้ายกับระบบในเกมแบบ Metroidvania อยู่พอสมควร อย่างเช่นรองเท้าของ Hermes ที่ให้ผู้เล่นสามารถกระโดดสองชั้นได้ เป็นต้น

และแน่นอนว่าตัวของ Fenyx นั้นสามารถปรับแต่งได้เต็มที่ ทั้งการเปลี่ยนชุดเกราะหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ และมี Gameplay ที่เป็นจุดเด่นอยู่สามแบบ ซึ่งก็คือระบบการต่อสู้ การข้ามไปยังพื้นที่ใหม่ และการแก้ไขปริศนา

ท้ายนี้ทางทีมงานก็หวังว่าผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับ Gods & Monsters เหมือนอย่างที่พวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างเกมนี้ออกมา ด้วยประสบการณ์ที่พัฒนาเกมแนว Open World มานานกว่า 10 ปีด้วยกัน และทุ่มเททุกอย่างในการพัฒนาเกมนี้อย่างสุดความสามารถอีกด้วยUbisofgtubisoft

Gods & Monsters วางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2020 บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top